Chuyện Con Mèo Dạy Hải Âu Bay

Thế giới này đầy những nghịch lý và khác biệt, nhưng bỏ qua những khác biệt đó để hướng đến tình yêu thương thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Chuyện Con Mèo Dạy Hải Âu Bay của nhà văn Chi Lê nổi tiếng Luis SéPulveda là một câu chuyện không chỉ dành cho trẻ nhỏ.


Bằng giọng văn nhẹ nhàng nhưng hóm hỉnh, cách kể chuyện lôi cuốn với nhiều cao trào cảm xúc, Luis Sepúlved đã thổi hồn vào tác phẩm của mình một cách đầy hấp dẫn và sinh động. Theo mạch kể của nhà văn, người đọc như cùng khóc, cùng cười, cùng hồi hộp, phấn khởi và hạnh phúc theo từng diễn biến câu chuyện. Để rồi khi gấp cuốn sách lại, cảm thấy thấm thía hơn những bài học tưởng giản đơn nhưng sâu sắc. Một cuốn sách về “tình mèo”, “tình người”, về tình yêu bình dị mà vô cùng ý nghĩa!


Cuốn sách là hành trình thực hiện 3 lời hứa của Mèo Zorba là “sẽ không ăn quả trứng”, “chăm lo cho quả trứng đến khi chú chim non ra đời”, và điều cuối dường như không tưởng là “dạy nó bay”. Cuốn sách mang đến bài học về tình bạn rất ý nghĩa nhằm gửi gắm thông điệp sâu sắc “Thật dễ dàng để chấp nhận và yêu thương một kẻ nào đó giống mình, nhưng để yêu thương ai đó khác biệt thực sự rất khó khăn”.

Link mua sách: https://tiki.vn/chuyen-con-meo-day-hai-au-bay-tai-ban-2019-p19792256.html?spid=19792257

Chuyện Con Mèo Dạy Hải Âu Bay
Chuyện Con Mèo Dạy Hải Âu Bay
Chuyện Con Mèo Dạy Hải Âu Bay
Chuyện Con Mèo Dạy Hải Âu Bay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy