Chuyên gia bắt ma

Trong sự nghiệp diễn xuất lẫn làm phim có lẽ con số các bộ phim của Châu Tinh Trì cũng lên đến hàng trăm bộ. Có thể khẳng định một điều chắc chắn về thể loại phim của ông là dòng phim hài nhảm vô cùng đặc thù, mang thương hiệu Châu Tinh Trì rõ nét nhất, có ảnh hưởng đến số đông người hâm mộ điện ảnh.


Một trong những bộ phim của Châu Tinh Trì được nhiều khán giả hâm mộ biết đến là Chuyên gia bắt ma (Out Of The Dark) năm 1995. Phim do đạo diễn Lưu Chấn Vỹ dàn dựng, Châu Tinh Trì và Mạc Văn Úy là cặp đôi ngôi sao chính của phim.


Phim lấy nguyên mẫu từ bộ phim Léon, tác phẩm tâm lý hình sự của điện ảnh Pháp do đạo điễn Luc Besson dàn dựng. Nội dung phim kể về anh chàng Leon có khả năng dị thường "nhìn thấy hồn ma". Phim kể về một khu chung cư ở Hong Kong, người dân luôn sống trong tình trạng phập phồng lo sợ đến độ mất ăn mất ngủ bởi sự xuất hiện của một bóng ma kinh dị. Lo lắng trước tình hình này, ban quản lý chung cư quyết định thuê pháp sư tài ba Leon để tiêu diệt các hồn ma đang lang thang. Nhưng tai hại là họ đã tìm nhầm người, thay vì tìm pháp sư họ đã tìm nhầm một bệnh nhân tâm thần trốn trại.


Trong phim xuất hiện nhiều tình tiết rùng rợn và giật gân, kết hợp nhiều yếu tố từ thể loại phim kinh dị mang nét tâm linh của châu Á, càng khiến người xem thêm sợ hãi và rùng mình mỗi khi xem phim. Song cũng không thiếu những tình huống dở khóc dở cười vô cùng thú vị khi xem phim.



Chuyên gia bắt ma (Out of the dark)
Chuyên gia bắt ma (Out of the dark)

Top 10 Bộ phim kinh dị hài hay nhất mà bạn nên xem

  1. top 1 Ma xuất ma nhập (Possessed)
  2. top 2 Tình người duyên ma
  3. top 3 Scary Movie Series
  4. top 4 Warm Bodies
  5. top 5 Ôi ma ơi
  6. top 6 Zombieland
  7. top 7 Tuker and Dala vs Evil
  8. top 8 Ông tôi là cương thi
  9. top 9 Ma ơi chào mi
  10. top 10 Chuyên gia bắt ma

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy