Chuyên khoa mắt - Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City, (tên tiếng Anh: City International Hospital) là một bệnh viện đa khoa nằm trong khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm- Sangrila TP. Hồ Chí Minh, một trong sáu bệnh viện tư nhân được Bộ Y tế cấp phép khám chữa bệnh cho người nước ngoài. Bệnh viện Quốc tế City là một trong những cơ sở y tế uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, hiện tại bệnh viện đang phát triển với 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: sản phụ khoa, nhi khoa, phẫu thuật, tim mạch, tai mũi họng, nhãn khoa, tiết niệu, ung thư, tiêu hóa gan mật, nội khoa….


Khoa mắt của Bệnh viện Quốc tế City cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt toàn diện cho bệnh nhân nội và ngoại trú. Đội ngũ bác sĩ nhãn khoa cam kết phục vụ chăm sóc và bảo vệ đôi mắt sáng cho người bệnh. Khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị các bệnh mắt thường gặp cũng như các bệnh lý về mắt như: đục tủy tinh thể, Glucoma, viêm màng bồ đào trước, tật khúc xạ, vẩn đục pha lê dịch, bệnh lý võng mạc đái tháo đường, ...


Khoa mắt của Bệnh viện Quốc tế City còn tầm soát sớm biến chứng mắt trên bệnh nhân có bệnh lý: tim mạch, bệnh thận mạn, đái tháo đường, Basedow, lupus ban đỏ…hoặc kiểm tra sức khỏe toàn diện cho đôi mắt qua các gói khám: gói Glaucoma, gói Phaco, gói Ortho-K và các gói khám sức khỏe tổng quát tại CIH. Đặc biệt bệnh viện sắp cho ra mắt gói Eye Screenning: khám tầm soát mắt toàn diện với giá cả rất hợp lý, đặc biệt cần thiết cho đối tượng có tiền căn liên quan các bệnh mạn tính.


Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là bệnh viện đầu tiên đạt chuẩn chất lượng AACI của Hoa Kỳ. Bệnh viện còn đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các bác sĩ giỏi trong nước và quốc tế thông qua các sự kiện nổi bật như: Hợp tác ra mắt Trung tâm cấp cứu vệ tinh 115, ra mắt Đơn vị Đột quỵ được Sở Y tế công nhận.


Với trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, khoa mắt đã và đang thực hiện thành công các loại phẫu thuật:

  • Phaco +IOL (điều trị đục TTT), kính đơn tiêu hoặc đa tiêu.
  • Cắt bè cũng mạc + Ologen ( shunt, valve) để điều trị cườm nước.
  • Phẫu thuật mộng, quặm.
  • Tạo hình mi mắt.
  • Phẫu thuật lệ quản, lé.
  • Phẫu thuật lệ đạo.
  • Phẫu thuật điều trị sụp mi bẩm sinh hoặc mắc phải.

Và đặc biệt có phòng khúc xạ có thể đo khúc xạ chính xác, hỗ trợ để bn đặt Ortho-K: là phương pháp mới điều trị tật khúc xạ giúp hạn chế những bất lợi của kính gọng hoặc contact lens ban ngày mà không cần phẫu thuật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
1900 8146 & 028 6280 3333
Email:
booking@cih.com.vn
Website:
https://cih.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City
Bệnh viện Quốc tế City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy