Chuyên viên Marketing

Một trong những lĩnh vực bạn nên theo đuổi sau khi học ngành quản trị kinh doanh đó là trở thành nhân viên Marketing. Trong kinh doanh, doanh nghiệp muốn tiếp cận với nhiều khách hàng, kế hoạch marketing trở thành vũ khí sống còn của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, nhân sự nghề này luôn được săn đón rất nhiệt tình và chế độ phúc lợi không hề kém so với ngành nghề khác.


Với nền tảng kiến thức học được trong ngành quản trị kinh doanh, bạn hoàn toàn có khả năng thích nghi với việc làm marketing. Sinh viên tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh là đối tượng lý tưởng với vô vàn “đất diễn” cho các bạn khi trở thành một chuyên viên marketing. Bạn sẽ được thoải mái để trí tưởng tượng bay xa để phục vụ cho một chiến dịch marketing hiệu quả. Bạn sẽ đóng vai trò vừa là người quản lý sáng tạo ra những phương pháp thiết thực để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của công ty vừa là người tính toán hợp lý các khoản chi phí sao cho phù hợp với chiến dịch bằng kiến thức đã tích lũy được thông qua chuyên ngành đã học của mình.


Ngoài ra, chuyên viên Marketing còn được kỳ vọng sẽ xây dựng danh tiếng để thúc đẩy tăng trưởng thị phần và thu được sự quan tâm của khách hàng đối với công ty. Nhìn chung, đây là một việc làm hoàn toàn phù hợp với các bạn sinh viên ngành quản trị kinh doanh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 5 Công việc lý tưởng dành cho cử nhân Quản trị kinh doanh

  1. top 1 Chuyên viên kinh doanh
  2. top 2 Chuyên viên Marketing
  3. top 3 Chuyên viên nghiên cứu – phân tích thị trường
  4. top 4 Chuyên viên tài chính
  5. top 5 Quản lý hành chính – nhân sự

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy