CIS Law Firm

“Nhãn hiệu” là logo, tên gọi, thương hiệu,… gắn lên hàng hoá, biển hiệu, bao bì, website, giấy tờ giao dịch trong hoạt động kinh doanh dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau. Nhãn hiệu (thương hiệu) chỉ được bảo hộ và độc quyền sử dụng khi Tổ chức/cá nhân hoàn thành thủ tục đăng ký nhãn hiệu trước cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và được cấp Giấy chứng nhận bảo hộ độc quyền (Văn bằng bảo hộ). CIS Law Firm là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu uy tín hàng đầu.


Dịch vụ CIS Law Firm cung cấp: Tra cứu, đánh giá khả năng bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Phân nhóm sản phẩm/ dịch vụ muốn bảo hộ cho nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Hoàn thiện hồ sơ và thực hiện thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Tiến hành các thủ tục phản đối, khiếu nại liên quan đến thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Gia hạn hiệu lực giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Thực hiện thủ tục thay đổi thông tin trên giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Tư vấn, thực hiện thủ tục đăng ký chuyển giao nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Quản lý hồ sơ đăng ký đến khi có kết quả cuối cùng, chủ động cập nhật tình trạng xử lý hồ sơ và kịp thời phúc đáp ý kiến của Cơ quan đăng ký.


CIS Law Firm là hãng luật uy tín. Với hơn 10 năm thành lập, CIS Law Firm là tổ chức đại diện Sở hữu trí tuệ, có đầy đủ giấy phép, chứng chỉ và chức năng để đại diện cho tổ chức, cá nhân trước cơ quan nhà nước có thẩm quyền về xác lập, bảo hộ và thực thi quyền sở hữu trí tuệ. CIS Law Firm có một đội ngũ Luật sư và chuyên viên đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ, có nhiều bằng cấp chuyên môn về Sở hữu trí tuệ được cấp bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam (NOIP) và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO). Tất cả đối tượng Sở hữu trí tuệ đều được Luật sư và chuyên gia của CIS Law Firm đánh giá khả năng bảo hộ trước khi đăng ký để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho Khách hàng.


CIS Law Firm đã tư vấn, hỗ trợ và đăng ký bảo hộ cho hàng trăm Tập đoàn, Công ty, Tổ chức, Cá nhân, trong và ngoài nước. Đây là một trong những công ty chuyên xử lý hồ sơ khó: Theo thống kê của Cục Sở hữu trí tuệ, chỉ có khoảng 30 – 40% hồ sơ đăng ký được đồng ý bảo hộ và được cấp văn bằng, 60 – 70% còn lại là đang chờ chủ đơn giải trình về phản đối lí do từ chối của Cục trước khi có Quyết định từ chối cuối cùng. Đăng ký sở hữu trí tuệ không đơn giản là việc soạn thảo và nộp hồ sơ đăng ký, mà đằng sau mỗi hồ sơ là những sự chuẩn bị kĩ lưỡng, hướng dẫn và lên phương án cụ thể của Luật sư cho từng tình huống có thể xảy ra để tỉ lệ được chấp thuận bảo hộ hoặc khả năng giải trình thành công là cao nhất. Trong năm 2017, hơn 90% kết quả hồ sơ đăng ký sở hữu trí tuệ tại CIS đều đã được cấp văn bằng bảo hộ.


Bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo và sự chuyên nghiệp về mặt hồ sơ thì một trong những lí do góp phần thành công cho việc đăng ký và thực thi quyền sở hữu trí tuệ chính là những mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền được đội ngũ Luật sư CIS Law Firm xây dựng trong hơn 10 năm qua. CIS Law Firm luôn coi trọng và xây dựng các mối quan hệ cần thiết nhằm hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất và có kết quả cao nhất. CIS Law Firm có một hệ thống dịch vụ pháp lý toàn diện. Với phương châm mong muốn trở thành một đối tác tư vấn pháp lý lâu dài - bền vững – hiệu quả, ngoài lĩnh vực Sở hữu trí tuệ, CIS Law Firm luôn luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ pháp lý toàn diện trong các lĩnh vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 109 Hoàng Sa, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 911 8580 & 0919 118 580

Email: info@cis.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cis.lawfirm/

Website: www.cis.vn

CIS Law Firm
CIS Law Firm
CIS Law Firm
CIS Law Firm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy