Clash of Clans

Clash of Clans là một tựa game chiến thuật miễn phí có trên nền tảng mobile. Game được phát triển bởi hãng Supercell đến từ Phần Lan. Từ khi ra mắt, tựa game đã nhận được rất nhiều lời khen đến từ các nhà phê bình khi có số điểm khá cao trên các nền trang review game uy tín.


Là một game chiến thuật nhưng Clash of Clans vẫn ẩn chứa trong mình một cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Câu chuyện kể về một bộ tộc nhỏ, những người nơi đây rất chăm chỉ làm việc, yêu tự nhiên và luôn sống hiền hòa giúp đỡ lẫn nhau. Tuy nhiên, cuộc sống của họ đã trở nên hỗn loạn khi liên tục bị các giống loài yêu tinh và những kẻ xấu tấn công cướp bóc. Để không bị ăn hiếp mãi như vậy họ đã quyết định đứng lên và giành lại tự do của chính mình. Trong game bạn sẽ trở thành một thủ lĩnh để lãnh đạo người dân tiêu diệt cái ác và giành lại tự do cho ngôi làng của mình. Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giãn chính là lãnh đạo, xây dựng và phát triển lại ngôi làng của mình trở thành một vương quốc hùng mạnh. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần phải tính toán, suy nghĩ chiến lược phát triển, nâng cao sức mạnh từ đó tạo ra một đội quân hùng mạnh để tiêu diệt những kẻ xấu xa đang phá hỏng sự bình yên của ngôi làng. Để muốn sống sót trong thế giới hỗn loạn này bạn cần có hệ thống công trình thật vĩ đại và đa dạng. Trong bản cập nhật 2023 của game, người chơi có thể tự do xây dựng những trạm nghiêm cứu, tòa nhà, kho chứa hay doanh trại quân đội để bảo vệ vương quốc được tốt nhất.


Nhìn chung, Clash of Clans là một tựa game mobile khá thú vị và đáng chơi. Game sẽ giúp bạn phát triển tư duy hơn khi đòi hỏi tính chiến thuật cao cũng như cách bạn sắp xếp và điều chỉnh quân lính thật hợp lý nhằm mang về chiến thắng cho bản thân mình.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.supercell.clashofclans&hl=vi&gl=US

Clash of Clans
Clash of Clans
Clash of Clans

Top 10 Game mobile đáng chơi nhất trong năm 2023

  1. top 1 PUBG Mobile
  2. top 2 Pokémon Unite
  3. top 3 Clash of Clans
  4. top 4 Diablo Immortal
  5. top 5 Clash Royale
  6. top 6 Garena Free Fire
  7. top 7 Genshin Impact
  8. top 8 Dream League Soccer 2023
  9. top 9 Asphalt 9
  10. top 10 Call of Duty Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy