Classic Hair Salon

Được lòng khách hàng vì sự tận tụy, chuyên nghiệp và đam mê sáng tạo, Classic Hair Salon sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Cứu vãn tuổi thanh xuân cho mái tóc”, Classic Hair Salon cung cấp các dịch vụ cùng với những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu dành cho các khách hàng thuộc mọi lứa tuổi từ các lĩnh vực ngành nghề và đẳng cấp khác nhau.


Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Chỉ cần đến với Classic Hair Salon thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


Đặc biệt những ai có đam mê với tóc ngắn, Classic Hair Salon sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không. Kĩ thuật cắt tóc đảm bảo, mặc dù tóc ngắn nhưng chắc chắn sẽ mềm mượt không kém gì tóc dài. Thêm nữa, tóc sau khi cắt xong không bị vểnh hay có lát kéo như những địa chỉ thông thường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 09 Nguyễn Tri Phương, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại: 0963 595 919
Email: kevinhip066@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/KevinHairSalon
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
Classic Hair Salon
Classic Hair Salon
Classic Hair Salon
Classic Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy