Cô bé quàng khăn đỏ

Cô bé quàng khăn đỏ là câu truyện cổ tích nổi tiếng nhất thế giới, nội dung chính kể về một cô bé quàng khăn đỏ một hôm đi vào rừng thăm bà ốm và bị con sói lập kế hoạch ăn thịt. Cô bé đã ngây thơ trả lời tất cả những câu hỏi của con sói, giúp con sói lên một kế hoạch hoàn hảo cho việc xấu của mình. Và may mắn thay hai bà cháu đã được bác thợ săn cứu.


Câu chuyện rút ra bài học đơn giản rằng nếu bé biết cảnh giác, không tiếp xúc với người lạ chắc chắn sẽ không bị sói già gian ác nắm được mục đích của chuyến đi để làm điều ác. Cô bé cũng nên cẩn thận khi nhận ra sự khác thường của người bà để có được những quyết định tránh xa tốt hơn cho bản thân.


Qua câu truyện Cô bé quàng khăn đỏ đã đem lại bài học đáng giá cho các bé nhỏ và những lời nhắc nhở cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ. Cô bé quàng khăn đỏ còn được coi là một cẩm nang để giáo dục kỹ năng sống cho trẻ nhỏ. Thực tế không đúng khi bị sói nuốt vào bụng thì không thể sống lại được tuy nhiên câu truyện cho cô bé được cứu sống vời lời nhắc nhở các bé phải biết vâng lời ba mẹ, đi đến nơi về đến chốn, không được la cà các dọc đường, tự nhận biết được đâu là việc tốt để làm, tránh xa các việc xấu, người xấu.


Link đọc: https://truyencotich.vn/truyen-co-tich/co-tich-the-gioi/co-be-quang-khan-do.html

Cô bé quàng khăn đỏ
Cô bé quàng khăn đỏ
Cô bé quàng khăn đỏ
Cô bé quàng khăn đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy