Cơ hội việc làm sẽ nhiều hơn

Theo báo Người lao động tháng 12/2015, thì số lượng cử nhân và thạc sĩ thất nghiệp là 225.500 người, con số này thực sự khá cao cũng như đang có xu hướng tăng dần. Nguyên nhân chính có phải do thiếu việc làm? Thế nhưng có một sự thật phũ phàng rằng việc làm thì không bao giờ thiếu, chỉ là thiếu người đủ trình độ, kĩ năng cũng như năng lực để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp mà thôi.


Bạn thử suy nghĩ xem, nếu 2 sinh viên học ngành, cùng trường và có số điểm tốt nghiệp y chang nhau thì một người rành ngoại ngữ với một người không biết một thứ tiếng nước ngoài nào thì ai sẽ có cơ hội việc làm cao hơn? Và tương tự như vậy, nếu bạn giỏi tiếng Anh và có thêm tấm bằng N5 tiếng Nhật nữa thì bạn sẽ có nhiều cơ hội để vào những công ty của Nhật, hay những công ty có đối tác là người Nhật.


Điều đáng mừng là khi Việt Nam đã tham gia TPP (Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương), nước ta sẽ là lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp Nhật Bản trong ASEAN. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không học ngay tiếng Nhật đi nào? Chính bạn sẽ là người nắm trong tay chiếc chìa khóa mở cánh cửa tương lai cho chính bản thân mình.

Cơ hội việc làm sẽ nhiều hơn
Cơ hội việc làm sẽ nhiều hơn
Cơ hội việc làm sẽ nhiều hơn
Cơ hội việc làm sẽ nhiều hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy