Cơ sở đào tạo chất lượng

Trường có hai cơ sở ở hai địa điểm khác nhau. Nếu như ở cơ sở 1 ở quận nhất xa hoa, tráng lệ thì cơ sở hai ở Thủ Đức lại dân dã và thú vị.


Ở cơ sở 1 trường ngay khu vực đắt địa do đó cơ sở vật chất cũng rất hiện đại. Tại đây bạn có thể tha hồ ngắm cảnh, giao lưu với người nước ngoài. Trường nằm sát Đài truyền hình Việt Nam, và nhiều địa điểm khác như: thảo cầm viên, hay chỉ cần đi thêm một chuyến xe bus khoảng 10 phút nữa là sẽ đến nhà thờ Đức Bà,.... ở những nơi như vậy chụp hình kỉ yếu thì còn gì bằng. Với diện tích 1,2 ha cơ sở chính bao gồm văn phòng chính của ban giám hiệu và văn phòng/ ban của các khoa, bộ môn và trung tâm... đào tạo sau đại học, cho các học sinh nước ngoài học tập, các chương trình liên kết quốc tế, các chương trình đào tạo chất lượng cao. Và cũng là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện quan trọng, các diễn đàn quốc tế và các hoạt động nghiên cứu khoa học.


Tại cơ sở thứ tại Linh Trung, Thủ Đức. Cơ sở này rộng hơn 23 ha kể từ năm 2013 trở về sau này, các sinh viên sẽ học tập hầu như ở đây cho cả 4 năm. Trường đang cố gắng hoàn thiện cơ sở vật chất và phát triển ngày càng hiện đại hơn. Hiện tại trường đã xây dựng được thư viện, nhà thi đấu, các phòng máy, các phòng chức năng, và đặc biệt là nhà điều hành của trường. Nhà trường đang đẩy mạnh các dự án nhằm nâng cấp và hoàn thiện cơ sở thứ hai này để có thể đưa các phòng ban về đây để sinh viên tiện hơn trong việc học.


Ở cả hai vị trí này đều có trạm xe bus nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Các bạn sinh viên đang học theo trường khi được hỏi cảm thấy thoải mái hay không khi học tại hai cơ sở? Đa số các bạn trả lời là rất tốt và ở mỗi cơ sở có những cơ hội và điều kiện riêng cho sự phát triển học tập của bản thân.

Cơ sở Thủ Đức
Cơ sở Thủ Đức
Cơ sở Đinh Tiên Hoàng
Cơ sở Đinh Tiên Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy