Cơ sở sản xuất móc khóa - Quà Tặng ABC

Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất móc khóa, phục vụ hơn 50.000 khách hàng lớn, nhỏ trong cả nước. Quà Tặng ABC tự tin là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực in móc khóa tại Việt Nam. Đặc biệt với dịch vụ in hình, logo, slogan của doanh nghiệp lên móc khóa làm quà tặng, đây chắc chắn sẽ là món quà quảng cáo độc đáo và đầy ấn tượng mà Quà Tặng ABC mang đến cho bạn để có thể dành tặng cho đối tác hay khách hàng của mình.


Với cam kết:

  • Giá tốt nhất: Quy trình sản xuất móc khóa từ A-Z không qua bất kỳ trung gian nào. Đó chính là lý do vì sao Quà Tặng ABC cam kết giá sản xuất móc khóa tốt nhất so với các đơn vị cùng ngành.
  • Sản xuất nhanh nhất: Với dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động, Quà Tặng ABC tự tin hơn so với các đơn vị cùng ngành về thời gian sản xuất. Công ty sẵn sàng nhận mọi đơn hàng lấy ngay trong ngày.
  • Phục vụ tất cả khách hàng tại 63 tỉnh thành: Với lợi thế showroom đặt ngay giữa trung tâm quận 5 kết hợp cùng với dịch vụ chuyển phát nhanh. Quà Tặng ABC cam kết phục vụ tất cả khách hàng trên cả nước một cách nhanh chóng nhất.


Quà Tặng ABC thực sự là địa chỉ sản xuất móc khóa tin cậy cung cấp cho bạn những món quà tặng thật ý nghĩa dành tặng bạn bè và người thân, quà tặng quảng cáo hiệu quả dành cho doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0906 700 298
Email: abcgift.vn@gmail.com
Website: https://abcgift.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/quatangabc

Cơ sở sản xuất móc khóa - Quà Tặng ABC
Cơ sở sản xuất móc khóa - Quà Tặng ABC
Cơ sở sản xuất móc khóa - Quà Tặng ABC
Cơ sở sản xuất móc khóa - Quà Tặng ABC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy