Có thể ẩn “nốt ruồi” trên màn hình

Không phải người dùng nào cũng thích phần "nốt ruồi" trên Galaxy S10 và tin vui là chúng ta cũng có thể ẩn nó thông qua phần cài đặt. Tuy nhiên sau khi thực hiện thao tác này sẽ khiến nhiều người lầm tưởng đây là một chiếc Bphone 3 - màn hình tràn đáy, viền trên khá dày. Cụ thể, người dùng có thể vào phần cào đặt > ứng dụng toàn màn hình rồi nhấn chọn mục ẩn camera trước để ấn đi phần "nốt ruồi".


Kết quả mà chúng ta thấy là một dải màu đen khá lớn sẽ che mất phần "nốt ruồi", các ứng dụng khi khởi chạy trên Galaxy S10 sẽ không còn mở rộng ra rìa màn hình. Ngoài ra, các thông báo, ứng dụng, tín hiệu mạng, phần trăm pin và thông tin hữu ích khác vẫn hiển thị ở vị trí này. Tuy nhiên, điều này dẫn đến viền trên của Galaxy S10 rất dày, mất cân đối so với các flagship hiện tại của Samsung.


Lời khuyên được đưa ra là bạn chỉ nên sử dụng tính năng ần "nốt ruồi" khi cảm thấy cần thiết. Hy vọng các nhà phát triển sẽ sớm tìm ra giải pháp để tối ưu hiển thị sao cho phù hợp với màn hình Infinity-O trên Galaxy S10, mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

Có thể ẩn “nốt ruồi” trên màn hình
Có thể ẩn “nốt ruồi” trên màn hình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy