Colosmulti 100 Plus

Với 100% nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ Mỹ, Colosmulti 100 Plus là người bạn đồng hành mà Colosmulti muốn dành tặng cho mẹ và bé trong những năm tháng đầu đời. Cùng hàm lượng kháng thể cao, Colosmulti 100 Plus giúp trang bị cho trẻ một “tấm áo giáp bảo hộ” siêu sức mạnh chống lại các tác nhân gây bệnh.


Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất giúp ăn ngon, hấp thu tốt. Với sữa non Colosmulti 100 Plus, ba mẹ có thể yên tâm nhìn con tự tin khôn lớn mỗi ngày. Chính vì thế, để giúp bé yêu khỏe mạnh, phát triển toàn diện, ngoài chế độ ăn hàng ngày với đa dạng thực phẩm, mẹ nên chọn cho con nguồn dinh dưỡng toàn diện từ sữa non Colosmulti 100 Plus.


Hệ dưỡng chất độc đáo Colosmulti 100 Plus gồm sữa non, IgG, IgA, Canxi Lactoferrin, Lactium, MCT, 2’-FL HMO và các Vitamin - khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ:

  • Sữa non: Bổ sung đề kháng bảo vệ hệ miễn dịch của trẻ, giúp phát triển lớp nhung mao ruột.
  • Các kháng thể IgA, IgG, IgM, IgF: hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phá hủy các tác nhân gây bệnh, giúp trẻ có sức khỏe tốt, phòng chống các bệnh viêm đường hô hấp.
  • Canxi hữu cơ: Tăng cường chắc khỏe khung xương, giúp phát triển chiều cao vượt trội ở những năm đầu đời.
  • MCT, FOS: Tăng cường hấp thu, phát triển lợi khuẩn
  • Ngoài ra còn bổ sung Lactoferrin và Lactium cùng các dưỡng chất khác hiệp đồng giúp trẻ tăng cường hấp thu sắt, ngủ ngon sâu giấc và phát triển khỏe mạnh bắt kịp đà tăng trưởng.

Nhờ hệ dưỡng chất độc đáo này mà Colosmulti 100 Plus là sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch cho bé một cách hiệu quả. Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho con phát triển khoẻ mạnh, chắc khỏe khung xương, tối ưu chiều cao.


Nhất là trong mùa dịch bệnh tìm ẩn nhiều mối nguy hiểm, khi có sữa non Colosmulti 100 Plus giúp tăng kháng thể và tạo hệ miễn dịch cho con yêu luôn mạnh khỏe nên mẹ có thể hoàn toàn an tâm. Hơn nữa, ngoài ưu điểm tăng sức đề kháng tuyệt vời thì Colosmulti 100 Plus vẫn đảm bảo tiêu chí phát triển toàn diện cho bé nên rất được các mẹ tin dùng hiện nay.


Colosmulti 100 Plus được nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và đặc biệt phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, phù hợp với các bé ở mọi lứa tuổi.


Đối tượng sử dụng Colosmulti 100 Plus:

  • Trẻ biếng ăn, thấp còi và hay ốm vặt. Nhất là với các trường hợp mẹ không đủ sữa hoặc con không chịu bú mẹ.
  • Trẻ cần tăng cường miễn dịch, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp. Sản phẩm cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất phù hợp với bé còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng và chậm phát triển trí não. Đặc biệt với những trẻ sử dụng kháng sinh dài ngày ảnh hưởng đến đường tiêu hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng và làm sạch dụng cụ pha sữa bằng các thiết bị tiệt trùng chuyên dụng hoặc đun trong nước sôi khoảng 5 – 7 phút.
  • Bước 2: Pha sữa với nước theo tỷ lệ thích hợp. Tỷ lệ pha sẽ phụ thuộc vào cân nặng và thể trạng của từng trẻ. Chú ý pha với nước đun sôi để nguội (khoảng 37 độ C).
  • Bước 3: Đậy nắp rồi tiến hành lắc đều nếu pha bằng bình khoảng 20 lần, khuấy đều nếu pha bằng cốc. Chú ý khuấy/lắc sữa đều đến khi sữa tan hết.
  • Bước 4: Cho bé uống ngay sau khi pha trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

Ngoài ra, các mẹ cũng có thể pha sản phẩm sữa non này với sữa công thức hoặc cho vào cháo hoặc súp ở nhiệt độ thấp hơn 37 độ C.


Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ (bột sữa non ăn dặm Colosmulti 100 Plus hộp 90 gói x 1,5g)

Link mua hàng:

  • Link Shopee: https://shopee.vn/Colosmulti-100-Plus
  • Link Lazada: https://www.lazada.vn/products/sua-non-colosmulti-100-plus
  • Link Tiki: https://tiki.vn/sua-non-colosmulti-100-plus
Colosmulti 100 Plus
Colosmulti 100 Plus
Colosmulti 100 Plus
Colosmulti 100 Plus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy