Cốm lợi sữa BreastMUM

Cốm lợi sữa BreastMUM là một trong những loại cốm lợi sữa tốt nhất, nhận được sự tin tưởng và phản hồi tốt về hiệu quả cũng như an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Đây là sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng mang lại sự an toàn và hiệu quả lợi sữa cao cho mẹ và bé. Cốm lợi sữa BreastMUM nhận được giấy phép của Bộ Y Tế và nhiều chứng nhận khác. Sản phẩm được đồng hành với rất nhiều bác sĩ nhi, chuyên gia dinh dưỡng và hơn hết là nhận được sự tin tưởng và an tâm sử dụng của rất nhiều các mẹ đang cho con bú.


Nhờ 6 thành phần tuyệt vời trên đây mà cốm lợi sữa BreatsMUM mới có được công dụng kích thích tăng tiết sữa và nâng cao chất lượng sữa hiệu quả. Nhờ đó mà các bé bú sữa mẹ vừa phát triển tốt cả về chiều cao cân nặng, phát triển toàn diện, vừa ngủ ngon, sâu hơn, ít quấy khóc hơn, cho bé khỏe mẹ vui. Nếu bạn đang mắc phải tình trạng tắc tia sữa, mất sữa, sữa ít, chất lượng sữa kém không đủ dinh dưỡng cho bé thì cốm lợi sữa BreastMUM là phương pháp hiệu quả cao nhanh chóng bạn có thể lựa chọn và tin tưởng. BreastMUM thực sự câu trả lời hoàn hảo cho nỗi lo cốm lợi sữa nào tốt của các bà mẹ đang chăm con nhỏ.


Thành phần:

  • Hạt Methi: hạt nhập khẩu từ Ấn Độ, là loại hạt có công dụng tăng tiết sữa số một theo các nghiên cứu của Hoa Kỳ với khả năng giúp tăng đến 5 lần hoocmon tạo sữa.
  • Đinh lăng: loại thảo dược này giúp mẹ khỏe mạnh và tăng tiết sữa, sữa chất lượng và ổn định hơn, giảm sức viêm tắc tuyến sữa.
  • Tiểu hồi: tiểu hồi giúp lợi tiểu, lợi sữa, kích thích tiêu hoá giúp nhuận tràng, điều kinh, chống co thắt giảm các triệu chứng kinh nguyệt.
  • Bồ công anh: là vị thuốc lợi sữa truyền thống được sử dụng rất nhiều. Bồ công anh vị ngọt hơi đắng, theo đông y có tính bình hơi hàn, giúp mát huyết, thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, từ đó làm giảm hiện tượng viêm tắc tuyến sữa, lợi sữa, kích thích sữa về nhanh và sữa chất lượng tốt hơn.
  • Đỗ đen: thúc đẩy lưu thông kích thích tiết sữa nhanh chóng, bổ máu, thanh nhiệt. Không những thế đỗ đen còn được biết đến như một loại hạt giúp giảm cân, lấy lại vóc dáng hiệu quả nhất là cho các mẹ sau sinh.
  • Thông thảo: chống phù nề, lợi sữa cực tốt. Dùng trị các chứng lâm, thấp ôn, viêm đường tiết niệu, phù nề, phụ nữ sau đẻ thiếu sữa, viêm tắc sữa.


Công dụng:

  • Kích thích cho sữa: Chỉ cần sử dụng 2-3 lần mỗi ngày trong 5 ngày liên tiếp sẽ thấy chất lượng sữa thơm ngon hơn, sữa về nhiều hơn hẳn.
  • Cải thiện chất lượng và số lượng sữa: Cốm lợi sữa BreastMUM giúp sữa mẹ đặc và thơm ngon hơn, đạt chất lượng tốt và ổn định nhất. Từ đó giúp bé phát triển toàn diện hơn và ngủ ngon ngủ sâu giấc hơn.
  • Giúp mẹ phục hồi sức khỏe và lấy lại vóc dáng: Các chất dinh dưỡng và vitamin, chất xơ có trong các thành phần của cốm lợi sữa BreastMUM giúp mẹ phục hồi sức khoẻ và lấy lại vóc dáng nhanh chóng.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và bé, chống táo bón hiệu quả.
  • Lợi ích của cốm lợi sữa BreastMUM không phải ngày một ngày hai mà còn duy trì kể cả sau khi ngừng sử dụng, sữa mẹ sẽ vẫn về đều và chất lượng được cải thiện hơn nhiều cho bé bú.
  • Không chỉ được cấp phép của Bộ Y Tế mà sản phẩm cốm lợi sữa BreastMUM còn có sự đồng hành của PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, phó viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia cùng tư vấn, đảm bảo giúp đỡ mẹ nuôi con dễ dàng hơn, không còn là một cuộc chiến khó khăn nữa.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 1-2 gói. Dùng sau ăn 30 phút.
  • Nên dùng nhiều đợt, mỗi đợt 2-4 tuần, mỗi đợt cách nhau 3 ngày.


Thông tin liên hệ:
Văn phòng đại diện: VT25 - LK3, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0869.56.6868

Tel: 0886.369.222

Giá bán: 350.000 đồng/hộp

Website đặt hàng: https://breastmum.vn/thanh-phan-com-loi-sua/

Facebook: https://www.facebook.com/BreastMUM.vn/

Cốm lợi sữa BreastMUM
Cốm lợi sữa BreastMUM
Cốm lợi sữa BreastMUM giúp sữa mẹ đặc và thơm ngon hơn, đạt chất lượng tốt và ổn định nhất. Từ đó giúp bé phát triển toàn diện hơn và ngủ ngon ngủ sâu giấc hơn.
Cốm lợi sữa BreastMUM giúp sữa mẹ đặc và thơm ngon hơn, đạt chất lượng tốt và ổn định nhất. Từ đó giúp bé phát triển toàn diện hơn và ngủ ngon ngủ sâu giấc hơn.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy