Cơm Mậu

top 1
Nhung Trần

Tự hào là quán cơm mậu dịch đầu tiên tại Quy Nhơn, Bình Định - Cơm Mậu chọn 2 tông màu chủ đạo là vàng rơm và màu trầm của gỗ để trang trí cho khung cảnh của quán tạo nên màu sắc rất độc đáo. Nhìn vào khung cảnh ta có thể tái hiện ngay cảnh thời mậu dịch của ông cha ta thời đó. Vừa ăn cơm vừa ngắm và nhớ lại một thời khó khăn lừng lẫy đó. Các vật dụng cổ xưa nhưng cơm mậu chất lượng không như thời mậu dịch đâu nhé mà ngược lại chất lượng tuyệt vời đấy nhé. Các món ăn mang nét truyền thống cao nhưng vẫn có mùi vị, hương vị không thể cưỡng lại được nhé.


Thực đơn Cơm Mậu khá đa dạng với những món ăn giản đơn nhưng hàm chứa trọn vẹn hương vị của thời kỳ xưa. Cơm Mậu không những bán những món bình dị như cơm, canh, độn sắn, độn khoai, phở không người lái,… mà còn bán luôn cả kí ức, cả hoài niệm từ rất lâu cho những ai muốn mua mà chưa biết phải tìm ở đâu, cho những ai muốn sống thử những ngày bao cấp vốn chỉ nghe qua lời kể trước đây.


Điều đặc biệt, Cơm Mậu sử dụng tem phiếu để điền order món ăn và phát cho Quý khách những tem phiếu này; sau đó chúng tôi sẽ chế biến và lần lượt mang lên hương vị xưa cũ. Cơm Mậu Quy Nhơn mang không gian – thời gian, kí ức và cả trải nghiệm một thời cho mọi thực khách. Hãy đến với chúng tôi để có những bữa cơm ngon, đảm bảo và chứa đựng nhiều giá trị cũng như trải nghiệm không gian “Thời bao cấp trong thế kỷ XXI”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72-74-76 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0987 440 133 & 0905 743 798
Email: commauquynhon@gmail.com
Website: commauquynhon.com
Fanpage: www.facebook.com/Cuahangmaudichquynhon/
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 21:00
    Khung cảnh Cơm Mậu
    Khung cảnh Cơm Mậu
    Một số món ăn của Cơm Mậu
    Một số món ăn của Cơm Mậu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy