Cơm niêu Vũng Tàu - Sân vườn thoáng mát

top 2
Phương Trinh

Ẩm thực Vũng Tàu ngày càng phát triển, nhưng bữa cơm đúng chất Việt Nam với cơm niêu và món ăn dân dã vẫn luôn được du khách nhớ đến. Và nếu các bạn muốn tìm một địa chỉ chất lượng như vậy thì hãy thử dùng bữa tại Cơm niêu Vũng Tàu, cũng là lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn trong danh sách này.


Toạ lạc tại số 42 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, cơm niêu Vũng Tàu nằm ngay trung tâm thành phố, nơi tập trung nhiều khách du lịch tham quan, vui chơi và ăn uống. Từ vị trí này, di chuyển ra bãi trước hoặc bãi sau đều thuận tiện.


Đến với nơi này, bạn sẽ thật ấn tượng với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát bởi khoảng sân vườn xanh tươi đầy thư thái, ngập tràn ánh sáng tự nhiên cùng những vật dụng quen thuộc từ cái bàn, cái ghế, đến chén sành, nền gạch đỏ vô cùng giản dị, mộc mạc. Có thể vì vậy mà thực khách thường nhận xét rất thích không khí dùng bữa ở đây, thoáng đãng, mát mẻ, được dùng món ăn hương vị quê nhà trong không gian chân quê, càng làm cho thực khách có cảm giác thoải mái, gợi nhớ ký ức xưa cũ, từ đó mà gợi mở nhiều câu chuyện hay ho trên bàn ăn.


Tại đây, những món ăn được chăm chút kỹ lưỡng trong khâu chế biến mang đậm hương vị của 3 miền, nét thanh tao của văn hóa miền Bắc, sự tinh tế của miền Trung nắng gió, sự đậm đà của miền Nam khoáng đạt... tất cả đã cùng tạo nên bộ menu không thể phong phú hơn với các món:

  • Các món Rau luộc - Rau xào
  • Các món Cá kho tộ (cá dứa, cá lóc, cá kèo, cá thu, cá ngừ, cá bống, cá bớp, cá bạc má, cá thu nhật, cá diêu hồng,...)
  • Hơn 50 loại canh
  • Các món heo, bò, gà, ếch, mực, tôm, chả cá, chả giò, trứng chiên, hào, cơm chiên, mì xào,...
  • Các món cơm niêu quê nhà khác...

Với với sự chế biến của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu nền ẩm thực dân tộc, đảm bảo thực khách chỉ ăn một lần là nhớ mãi.


Ngoài phục vụ hàng nghìn lượt khách đơn, Cơm niêu Vũng Tàu còn tiếp đón ngày càng nhiều đoàn khách du lịch theo gia đình, hoặc liên kết với các công ty du lịch. Nhà hàng cũng thiết kế thực đơn riêng dành cho khách đoàn với mức giá hợp lý và làm hài lòng thực khách.


Có dịp đến với Vũng Tàu, nếu bạn thương nhớ chút không gian mát mẻ cùng những bữa trưa dân dã nhưng không kém phần đa dạng, phong phú thì hãy ghé ngay Cơm niêu Vũng Tàu để tìm lại cảm giác quen thuộc, thoả mãn cảm giác muốn la cà những ngày qua nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Điện thoại: 0983 010 035

Website: https://comnieungonvungtau.com/

Giá món ăn: 12.000 VNĐ - 80.000 VNĐ

Cơm niêu Vũng Tàu
Cơm niêu Vũng Tàu
Cơm niêu Vũng Tàu
Cơm niêu Vũng Tàu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy