Cốm NutriBaby

Bộ máy tiêu hóa của trẻ chưa hoàn thiện nên táo bón ở trẻ nhỏ dường như đã trở thành "chuyện thường ngày ở huyện" khiến không ít các bậc làm cha mẹ "lo sốt vó". Với các cách trị táo bón cho trẻ bằng dân gian thường có hiệu quả khi trẻ mới chớm bị táo bón hoặc táo bón nhẹ. Với các bé bị táo bón kéo dài trong thời gian dài, điều quan trọng nhất mẹ cần làm là cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho trẻ, có chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp với rèn luyện, tạo phản xạ đi vệ sinh cho trẻ, giúp trẻ “giải phóng” được nỗi lo sợ bị đau rát mỗi khi đi vệ sinh. Để giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột của trẻ, mẹ có thể cho trẻ bổ sung cốm NutriBaby – sản phẩm thảo dược chuẩn hóa châu Âu, giải pháp hữu hiệu giúp mẹ "xua tan" nỗi lo về sức khỏe đường tiêu hóa của trẻ.


Thành phần:

  • Trong thành phần của NutriBaby có Diếp cá – một trong những loại thảo dược trị táo bón cho trẻ hiệu quả. Đồng thời, trong NutriBaby còn có thành phần FOS (Fructose Oligosaccharides) - một loại chất xơ hòa tan giúp phát triển các vi khuẩn có lợi ở đường ruột, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, phân của bé xốp mềm hơn. Ngoài ra, bổ sung FOS cũng giúp tăng lượng phân đào thải, giúp trẻ dễ dàng đi vệ sinh hơn. Không những giúp cải thiện về chức năng đường tiêu hóa, với “trợ thủ” đắc lực NutriBaby, mẹ sẽ yên tâm hơn về sức đề kháng của trẻ, đặc biệt là vào thời điểm thời tiết giao mùa.


Công dụng:

  • Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược thiên nhiên như Hoàng Kỳ, Diếp Cá kết hợp với các thành phần vi chất thiết yếu như Kẽm, Lysine, Taurine, nhóm Vitamin B… NutriBaby giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng, sức đề kháng cho trẻ giúp phòng ngừa mắc các bệnh nhiễm khuẩn theo mùa; giúp trẻ ăn ngon tiêu hóa tốt, tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể, giúp trẻ em phát triển cơ thể khỏe mạnh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 1 gói/lần, ngày uống 2-3 lần.
  • Uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
  • Nếu trẻ thích ăn có thể cho trẻ nhai trực tiếp còn không mẹ có thể pha cùng nước, sữa cho trẻ dễ uống. Có thể cho trẻ dùng thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất và điều trị các bệnh về đường hô hấp nếu có.
  • Một liệu trình gồm 4 hộp trong đó 2 hộp màu hồng và 2 hộp màu cam sẽ giúp đạt hiệu quả cao nhất cho trẻ.
  • Cốm NutriBaby (màu cam) thích hợp dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, với trẻ dưới 6 tháng tuổi, mẹ có thể cho trẻ dùng cốm NutriBaby Plus (màu hồng).


Link đặt hàng: shopee.vn/Cốm-Vi-Sinh-Nutribaby-Nutribaby-plus-i.83248304.6243949361?

Cốm NutriBaby
Cốm NutriBaby
Cốm NutriBaby
Cốm NutriBaby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy