Con Yêu Bố Chừng Nào (Sam Mcbratney)

Con Yêu Bố Chừng Nào - cuốn truyện nhỏ của tác giả Sam Mcbratney dày 32 trang, mỗi trang sách đều có hình minh họa sinh động, nét vẽ đơn giản, dễ thương hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu thích của các bé.


Truyện giúp các con biết biểu đạt, thể hiện tình cảm của mình đối với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người thân trong gia đình. Dạy con rằng để yêu thương người khác không phải là điều khó khăn hay to lớn mà chỉ đơn giản là “con yêu bằng tầm vươn tay của con”, “con yêu bố đến tít tận mặt trăng”.


Qua đó cũng giúp các bé nhận ra rằng cha mẹ luôn dành cho các con tình yêu vô điều kiện. Truyện không có các chi tiết kịch tính hay những nút thắt bất ngờ mà chứa đựng sự nhẹ nhàng, yên bình nhưng cảm động và sâu lắng.


Phần minh họa cuốn sách được họa sĩ Anita Jeram họa lên vô cùng sinh động – cô có thế mạnh về màu nước và một sự nhạy cảm tinh tế tuyệt vời đối với các loài động vật. Những chú chuột, mèo, chó hay thỏ qua nét vẽ của Anita Jeram như có hồn với những xúc cảm dịu dàng và gần gũi với cuộc sống hằng ngày. Cô thường sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, trong trẻo, với tạo hình linh hoạt, nét viền phóng khoáng, vừa đủ chi tiết.


Link mua: tiki.vn/con-yeu-bo-chung-nao-p143513113.html

Con Yêu Bố Chừng Nào
Con Yêu Bố Chừng Nào
Con Yêu Bố Chừng Nào
Con Yêu Bố Chừng Nào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy