Concept chụp ảnh sinh nhật cá nhân

Chụp ảnh sinh nhật là cách đánh dấu tuổi mới, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bản thân. Với các bạn nữ, các nàng sẽ thích chọn những bộ váy áo sáng màu như trắng, hồng, xanh, cam,... để có được những bức ảnh nổi bật và hấp dẫn. Còn với các bạn nam thì set đồ màu đen và trắng chính là "chân ái" không thể bỏ lỡ. Nhân vật chính sẽ trở nên thu hút hơn với những bộ cánh thướt tha dành cho những nàng công chúa hay những bộ vest đầy lịch lãm cho các anh chàng soái ca.


Concept chụp ảnh sinh nhật cá nhân đang là xu hướng của giới trẻ trên mạng xã hội hiện nay. Những trend mới được tạo thành một phần cũng nhờ xu hướng này. Những tấm ảnh chụp sinh nhật cá nhân độc đáo chính là những khoảnh khắc đáng quý ghi lại quá trình trưởng thành và đánh dấu một cột mốc mới trên con đường thanh xuân của mỗi chúng ta.


Với concept này, đạo cụ chính là những món đồ đơn giản, thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc sinh nhật như bánh kem, nến, hoa, bong bóng,… Xác định tone màu và phong cách chụp cũng là một phần giúp bạn tỏa sáng hơn trong shoot chụp ảnh này.

Concept chụp ảnh sinh nhật cá nhân
Concept chụp ảnh sinh nhật cá nhân
Concept chụp ảnh sinh nhật cá nhân
Concept chụp ảnh sinh nhật cá nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy