Cộng đồng hoc24h.vn

Hiện tại, với sự phát triển của công nghệ, học online là một khái niệm rất quen thuộc đối với nhiều học trò. Trung tâm luyện thi Tiến Đạt cũng áp dụng công nghệ vào phương pháp giảng dạy của mình. Điển hình là sự ra đời của website học trực tuyến: http://hoc24h.vn.


Website được xây dựng trên nền web hiện đại nhất hiện nay với các công cụ tiên tiến được tích hợp. Người truy cập có thể đọc được trên nhiều giao diện. Website chạy tốt trên các thiết bị như máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng cũng như điện thoại di động. Các chuyên mục về khóa học, đề thi, tin tức hữu ích… được sắp xếp bố cục rõ ràng, dễ thao tác. Những người sáng lập web luôn nỗ lực sáng tạo, áp dụng những giải pháp công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất để nâng cao chất lượng bài giảng, cập nhật nhanh chóng đề thi, tối ưu hóa dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất cho các thầy cô và các em học sinh.


Đúng như tên gọi Hoc24h.vn, các học viên có thể học tập, luyện đề hiệu quả ở mọi lúc, mọi nơi. Vừa tiết kiệm thời gian, học phí; vừa phát huy được tính tích cực và chủ động trong việc học. Điều quan trọng, trang web này sẽ giúp học trò chủ động với việc học của mình. Các em có thể học mọi nơi, mọi lúc. Nếu có vấn đề gì thắc mắc, các thầy giáo giỏi của Trung tâm Tiến Đạt sẽ giảng giải nhiệt tình qua website hoặc fanpage của Trung tâm. Điểm và xếp hạng sẽ được gửi qua email cá nhân của học sinh và cập nhật trên website theo từng ngày.


Liên hệ:

  • Trụ sở: Số nhà 17, dãy B4 tập thể Công ty phân lân Văn Điển, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 7012
  • Website: https://hoc24h.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/congdonghoc24h.vn/
Cộng đồng hoc24h.vn
Cộng đồng hoc24h.vn
Cộng đồng hoc24h.vn
Cộng đồng hoc24h.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy