Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo

Website của Bộ Giáo dục và Đạo tạo là trang web chính thức của cơ quan quản lý nhà nước về giáo dục. Trang web cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về các văn bản pháp luật, các chỉ tiêu, kế hoạch và báo cáo của ngành giáo dục. Đây cũng là nơi công bố các kết quả thi, tuyển sinh, xét tuyển và xét duyệt các cấp bằng chứng chỉ trong lĩnh vực giáo dục. Ngoài ra, trang web còn đăng tải các tin tức, sự kiện và hoạt động nổi bật của Bộ Giáo dục và Đạo tạo cũng như các đơn vị trực thuộc.


Không chỉ là nguồn thông tin mà còn là nơi hỗ trợ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu của giáo viên. moet.gov.vn có các mục riêng dành cho giáo viên tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và giáo dục thường xuyên. Trong mỗi mục, bạn có thể tìm thấy các tài liệu tham khảo, bài giảng mẫu, đề thi thử, câu hỏi trắc nghiệm và các phần mềm hỗ trợ dạy học. Bạn cũng có thể tham gia vào các diễn đàn, hội thảo và cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đạo tạo tổ chức hoặc đồng hành để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ đồng nghiệp trong cả nước.


Đây là website phổ biến nhất, hữu ích nhất về giáo dục dành cho giáo viên. Hãy truy cập vào website để khám phá và tận dụng những tiện ích mà trang web mang lại cho bạn. Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo luôn mong muốn được phục vụ bạn một cách tốt nhất.


Website: http://moet.gov.vn

    Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo
    Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo
    Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo
    Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy