Công ty bảo hộ lao động Tuấn Tài

top 7
An Phong

Với nhiều năm làm việc trong các Nhà máy sản xuất, Công trường xây dựng, Công trường khai thác, Công ty bảo hộ lao động Tuấn Tài đã không may phải chứng kiến biết bao những sự cố đau lòng từ những tai nạn bất ngờ trong Lao động sản xuất, trong xây dựng. Hậu quả là những người nhẹ thì gẫy chân, gẫy tay hoặc xây sát mặt mày. Người nặng thì chấn thương đầu, mất khả năng lao động hoặc thậm chí là tử vong. Khi sự việc xảy ra chủ doanh nghiệp có thể bị đình chỉ xây dựng, tạm dừng khai thác hoặc đình chỉ sản xuất do mất an toàn lao động. Đối người người công nhân lao động đặc biệt là những người không may bị tai nạn, thì không chỉ bản thân họ mang thương tích mà những người bị nặng còn để lại nỗi đau, sự mất mát không gì có thể bù đắp nỗi cho, Bố, mẹ, vợ con trong gia đình và những người thân của họ.


Từ những thực tế đau lòng trên. Công ty bảo hộ lao động Tuấn Tài quyết định Đầu tư xây dựng nhà xưởng sản xuất, may đo Quần áo, gang tay, mũ bảo hộ và cung cấp các thiết bị Bảo hộ lao động ở tất cả các mặt hàng như Mũ bảo hộ, kính bảo hộ, Quần áo bảo hộ, Giầy, dép bảo hộ, ủng bảo hộ, khẩu trang bảo hộ… đến các thiết bị An toàn khác như: Hệ Thống Phòng cháy, chữa cháy: Bình cứu hỏa, Van, vòi, trụ, bảng Nội quy, tiêu lệnh, đèn báo cháy…


Các thiết bị bảo vệ trong các công trình xây dựng như: Lưới che chắn bụi, lưới an toàn Công trường. Hệ Thống dây an toàn, dây buộc hàng, Cọc tiêu giao thông, đèn báo, chuông báo cháy đến các thiết bị gờ giảm xóc, rào chắn Công trường, mặt nạ Hàn, mặt nạ phòng độc…. Với rất nhiều mẫu mã được cung cấp từ các nhà sản xuất uy tín trong nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 31, ngõ 233 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0916 068 357 & 0961 901 206 & 024 3552 8616

Email: baoholaodongtuantai@gmail.com

Website: http://baoholaodongtuantai.com/

Fanpage: www.facebook.com/giaybaohotuantai

Giờ mở cửa: 07:30–17:30

Shopee: https://shopee.vn/baoholaodongtuantai

    Công ty bảo hộ lao động Tuấn Tài
    Công ty bảo hộ lao động Tuấn Tài
    Công ty bảo hộ lao động Tuấn Tài
    Công ty bảo hộ lao động Tuấn Tài
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy