Công Ty Bảo Vệ Thiên Ưng

Đội ngũ sĩ quan trong lực lượng vũ trang quân đội và công an … và an ninh dân sự là lực lượng đặc biệt tinh nhuệ đã từng hoạt động nhiều năm cho sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc, đặc biệt cố vấn dịch vụ là Đại Tá Quân Đội – Công An. Tất cả những điều đó tạo nên uy tín và chất lượng hàng đầu cho Công Ty Bảo Vệ Thiên Ưng


Hoạt động bảo vệ chuyên nghiệp cũng sẽ bao gồm cả công tác đảm bảo an ninh trật tự khác theo yêu cầu của khách hàng nhằm đưa ra phương án xử lý phù hợp nhất cho những tình huống bất ngờ có diễn biến phức tạp. Bên cạnh đó, công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cũng trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị cần thiết để phục vụ cho công tác bảo vệ diễn ra thuận lợi và an toàn nhất. Với các thiết bị máy móc hiện đại như bộ đàm, hệ thống camera giám sát, chuông báo động… các nhân viên bảo vệ sẽ luôn theo dõi sát sao và nắm bắt nhanh mọi diễn biến xảy ra tại khu vực canh phòng.


Đến với Công Ty Bảo Vệ Thiên Ưng, quý khách sẽ được tư vấn thông tin cụ thể, chính xác về các dịch vụ bảo vệ cũng như được nhận báo giá chi tiết cho các dịch vụ để có được lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của cá nhân và tổ chức. Công ty vẫn luôn là một địa chỉ tin cậy được hầu hết khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng các dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 773 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 1900 571 246 & 028 7778 8890
Website: http://www.thienungsecurity.com
Công Ty Bảo Vệ Thiên Ưng
Công Ty Bảo Vệ Thiên Ưng
Công Ty Bảo Vệ Thiên Ưng
Công Ty Bảo Vệ Thiên Ưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy