Công ty cảnh quan sân vườn 24h

Công ty cảnh quan sân vườn 24h là công ty hoạt động trên lĩnh vực thiết kế, thi công các hạng mục: sân vườn, cảnh quan, tiêu cảnh, hồ cá Koi, đài phun nước, vườn đứng, hòn non bộ, quán cà phê sân vườn,… cho các công trình tại khu biệt thự, ban công nhà ở, sảnh nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, khu trung tâm thương mại,… mang đến không gian sống đẹp, lãng mạn gần gũi với thiên nhiên, tạo nên bầu không khí trong lành mát mẻ, thư thái, thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc hay thu hút khách du lịch. Vì vậy mà đây là địa chỉ thiết kế hồ cá Koi đẹp, chất lượng tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn.

Việc tạo nên một hồ cá Koi chất lượng cao không phải là điều dễ làm và ai cũng làm được. Nó đòi hỏi phải đáp ứng đúng các tiêu chuẩn, kỹ thuật của hồ nuôi cá koi chuyên nghiệp. Là một trong những đơn vị chuyên thi công và thiết kế hồ cá Koi uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất, với hơn nhiều năm trong lĩnh vực này cảnh quan sân vườn 24h không chỉ mang lại hồ cá koi đẹp, thẩm mỹ cao, đáp ứng đúng kỹ thuật mà còn đảm bảo chất lượng cao cho bạn.


Bên cạnh những nhân viên, công nhân, kiến trúc sư có trình độ tay nghề cao trong việc thi công, thiết kế hồ cá koi, tại đơn vị cảnh quan sân vườn 24h còn có những nhân viên có sự am hiểu về loài cá Koi đáp ứng mọi thông tin về vấn đề nuôi cá Koi này. Ngoài ra, với sự dày dặn về kinh nghiệm, cảnh quan sân vườn 24h còn thực hiện các công việc thiết kế theo trình tự rõ ràng, cụ thể, đảm bảo đúng với các tiêu chuẩn hồ nuôi cá chuyên nghiệp và chất lượng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • VP: P1105 Toà nhà B6CC phố Nguyễn Chánh, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Vườn ươm: Km5 + 200 Đại Lộ Thăng Long, Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội

Điện thoại: 0938 009 928 & 028 6685 9929
Email:
Canhquansanvuon24h@gmail.com

Website: https://canhquansanvuon24h.com/

Công ty cảnh quan sân vườn 24h
Công ty cảnh quan sân vườn 24h
Công ty cảnh quan sân vườn 24h
Công ty cảnh quan sân vườn 24h

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy