Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật hoa cây cảnh Hoàng Anh

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Hoa cây cảnh Hoàng Anh được thành lập từ năm 2012, với mong muốn lan tỏa một lối sống xanh đến với tất cả mọi người, giúp cải thiện chất lượng về không gian sống cũng như nơi làm việc cho mỗi khách hàng. Khi được hòa mình với thiên nhiên, khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn nguồn không khí trong lành, hạn chế tối đa tác hại do các thiết bị điện tử gây nên, giảm thiểu những áp lực trong cuộc sống cũng như nâng cao sự sáng tạo của mỗi người.


Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Hoa cây cảnh Hoàng Anh đã phát triển nên 6 nhà vườn ươm trồng với tổng diện tích 90.000 m2 và đạt xuất xưởng 280.000 cây xanh/năm đặt tại các khu vực giáp với trung tâp thủ đô như tại quận Nam Từ Liên, Đông Anh và Hưng Yên,… đảm bảo cung ứng được số lượng cây trồng với giá cả cạnh tranh. Cây cảnh Hoàng Anh tự hào là một trong số ít các đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cây cảnh và thiết kế cảnh quan, Công ty đã được các đơn vị lớn mạnh tin tưởng lựa chọn như: Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel, Khách sạn Crown Plaza, khu Công nghệ cao Viettel Hòa Lạc,…


Ngoài ra, Cây cảnh Hoàng Anh còn có đội ngũ kỹ sư quản lý chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân giống cây trồng, nghiên cứu và phát triển các loại giống cây cũng như các biện pháp, kỹ thuật chăm sóc cây cảnh. Nên bản thân Cây cảnh Hoàng Anh đảm bảo cung ứng cây trồng đến cho quý khách với mức giá thành hợp lý và chất lượng cao. Hiện tại, các dịch vụ mà Hoàng Anh cung cấp bao gồm:

  • Cung cấp cây cảnh văn phòng, cây nội thất, ngoại thất,…
  • Cho thuê cây cảnh văn phòng, sự kiện, …
  • Tư vấn, thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn văn phòng cơ quan, tư gia…
  • Cung cấp các mẫu chậu trồng cây cảnh

Cây cảnh Hoàng Anh luôn luôn quan tâm, chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung ứng cho khách hàng, hướng tới nhu cầu riêng biệt của từng đối tượng. Cây cảnh Hoàng Anh tin rằng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về những sản phẩm và dịch vụ mà công ty mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 27 ngách 306, 30 Ngõ 306 Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0383 981 970
Email: caycanhhoanganh2012@gmail.com
Website: https://caycanhhoanganh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhhoanganh86
Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật hoa cây cảnh Hoàng Anh
Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật hoa cây cảnh Hoàng Anh
Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật hoa cây cảnh Hoàng Anh
Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật hoa cây cảnh Hoàng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy