Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích di truyền (GENTIS)

top 2
Phương Kem

Là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xét nghiệm và phân tích gen di truyền, GENTIS cam kết sẽ mang tới cho bạn những dịch vụ xét nghiệm ADN tốt nhất với mức giá phải chăng nhất.


GENTIS xây dựng 02 Trung tâm xét nghiệm rộng 1200m2 tại Hà Nội và Tp.HCM với trang thiệt bị hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu, với đầy đủ các phòng ban. Trung tâm xét nghiệm GENTIS đã đạt được: ISO 9001:2015. ISO 15189:2012. Viện vệ sinh dịch tễ Trung Ương cấp chứng chỉ về quản lý phòng xét nghiệm


Hệ thống phòng tách chiết được đầu tư các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến của Đức, Mỹ, Hàn Quốc… đảm bảo quá trình tách chiết được thực hiện theo đúng quy trình, tránh nhiễm mẫu, kết quả tách chiết đạt được ở mức độ chính xác cao nhất. Mỗi giờ GENTIS có thể tách chiết được hàng trăm mẫu ADN, đáp ứng nhu cầu rất lớn của đối tác, khách hàng.


Với các hệ thống máy khuếch đại gen (PCR machince) model 9700 PCR Gold block của hãng AppliedBiosystems (Mỹ). Điểm đặc biệt là toàn bộ máy PCR được thiết kế với block bằng vàng (Gold Block), giúp quá trình tăng giảm nhiệt diễn ra rất nhanh và độ chính xác cao, đảm bảo quá trình nhân bội ADN chính xác một cách hoàn hảo.


Hệ thống máy phân tích gen tự động (Automated Genetic Analyzer) của hãng AppliedBiosystems (Mỹ), công suất 16 mao quản 384 mẫu/ngày. Đây là hệ thống hiện đại nhất hiện nay trên thế giới về phân tích gen tự động. Hệ thống này cũng là hệ thống đang được các phòng thí nghiệm của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI – Federal Bureau of Investigation); Cảnh sát liên bang Úc (Australian Federal Police – AFP); Phòng thí nghiệm phân tích ADN của Cảnh sát Hoàng Gia Anh (Forensic Science Service – FSS); Phòng thí nghiệm của Cảnh sát Singapore (Singapore Police Force – SPF) … sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8/24 Nguyễn Đình Khơi, P.4, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 2010 & 0888 402 010

Email: cskhhcm@gentis.com.vn

Website: https://gentis.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/Adn.GENTIS

Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích di truyền (GENTIS)
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích di truyền (GENTIS)
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích di truyền (GENTIS)
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích di truyền (GENTIS)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy