Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định

top 1
Thùy Dương Nguyễn

Nhà máy GreenFeed Bình Định của Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định được xây dựng trên diện tích 3,2ha, với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại được nhập từ Châu Âu, Mỹ, Pháp và tổng vốn đầu tư lên đến 250 tỷ đồng, công suất của nhà máy là 300.000 tấn/năm. Công ty luôn chú trọng sản xuất kinh doanh đi đôi với bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp.


GreenFeed VN khởi đầu với ngành thức ăn chăn nuôi và sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy sản. Hiện nay, GreenFeed đã có hệ thống bao gồm 9 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Lào. Những nhà máy này được trang bị công nghệ sản xuất từ Mỹ và Châu u, công suất mỗi năm là 2 triệu tấn sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP. Toàn hệ thống hoạt động một cách chuyên nghiệp bằng việc ứng dụng giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP).


Với dây chuyền sản xuất hợp chuẩn, hiện đại nhà máy hiện tại đã sản xuất ra nhiều chủng loại thức ăn gia súc, gia cầm đảm bảo chất lượng và ngày càng có uy tín trên thị trường. Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định đã thực hiện tốt và đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người lao động như BHXH, BHYT, BHTN, thu nhập bình quân của người lao động khoảng 6 triệu đồng/người/tháng.


Greenfeed luôn đem tới sứ mệnh là xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KCN Lô D2.2, Nhơn Hòa, An Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6373 8888

Email: Email: webinfo@greenfeed.com.vn

Website: http://www.greenfeed.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/greenfeedvn

Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định
Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định
Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy