Công ty cổ phần Hadufun

top 6
Dương Thị Thảo

Công ty cổ phần Hadufun là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình nhà tiền chế dân dụng và các công trình công cộng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nhà tiền chế công ty luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu nhà hiện đại, chất lượng với mức giá phù hợp.


Các công đoạn thi công luôn được công ty thực hiện theo từng quy trình nhằm hạn chế những rủi ro và đem đến chi khách hàng sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tham khảo các bước thi công nhà tiền chế tại Công ty Cổ Phần Hadufun:

  • Bước 1: Khảo sát khu vực xây dựng. Sau khi nhận được nhu cầu từ khách hàng công ty sẽ cho nhân viên đến tận nơi để khảo sát và kiểm tra địa hình khu vực thi công như: đo diện tích, đường đi để cung cấp vật liệu cho thi công có thuận tiện không,... Từ đó để đưa ra những lời khuyên, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn những thiết kế phù hợp.
  • Bước 2: Thiết kế. Sau khi đo đạc diện tích và khảo sát địa hình thi công, công ty sẽ lên bản vẽ mặt bằng cho khách hàng tham khảo. Tiếp tục tư vấn để giúp khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.
  • Bước 3: Làm dự toán, báo giá. Đây là bước mà công ty sẽ lên chi phí dự kiến để khách hàng có thể căn chỉnh lại thiết kế và nguyên vật liệu có trong công trình để phù hợp với mức chi trả của mình.
  • Bước 4: Kí hợp đồng
  • Bước 5: Lên bản vẽ chi tiết công trình theo nhu cầu của khách hàng.
  • Bước 6: Thi công công trình.

An toàn luôn là nguyên tắc làm việc hàng đầu vì vậy trong quá trình thi công Công ty cổ phần Hadufun luôn sử dụng công nhân lành nghề có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công nhà tiền chế để đảm bảo hạn chế những rủi ro và đem đến sự an toàn trong quá trình sử dụng của khách hàng. Nhân viên thi công cũng sẽ được trang bị những vật dụng bảo vệ như: mũ, kính, áo,... trong quá trình thi công đảm bảo an toàn trong quá trình lao động. Bên cạnh đó, công ty còn cam kết nguyên vật liệu sử dụng trong thi công đều là các nguyên vật liệu chất lượng, bền và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 563, Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0944 413 375
Email: hadufun054@gmail.com
Website: https://hadufun.com/
Fanpage: www.facebook.com/Hadufun
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Công ty cổ phần Hadufun
Công ty cổ phần Hadufun
Công ty cổ phần Hadufun
Công ty cổ phần Hadufun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy