Công ty Cổ phần kỹ nghệ Tech5S

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Tech5S là đơn vị có hơn 3 năm kinh nghiệm trong hoạt động thiết kế website, trong đó thế mạnh của Tech5S là thiết kế các website thương mại điện tử hay website bán hàng trực tuyến phục vụ nhu cầu kinh doanh trên Internet của các cửa hàng, doanh nghiệp.


Tech5S cung cấp các website từ giá rẻ đến cao cấp đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với mong muốn mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp lợi ích tối đa từ việc thiết kế website thương mại điện tử phục vụ bán hàng trực tuyến, Tech5S cung cấp dịch vụ thiết kế website với chi phí phù hợp đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Tech5S tích hợp các tính năng hiện đại nhất trên website thương mại điện tử hiện nay như tính năng đặt hàng, giỏ hàng, thanh toán trực tuyến, liên hệ trực tuyến, quản lý đơn hàng hay thông báo đơn hàng khi khách hàng đặt hàng. Hệ thống quản trị website thuận tiện, linh hoạt giúp các cửa hàng, doanh nghiệp có thể nhanh chóng cập nhật, chỉnh sửa sản phẩm, dịch vụ hay các tin tức bán hàng, chương trình khuyến mại.


Giao diện thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt và sáng tạo, đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu của cửa hàng, doanh nghiệp. Đảm bảo tính đồng bộ xuyên suốt thiết kế, tạo điểm nhấn riêng biệt và độc đáo đối với từng website phục vụ hiệu quả cho việc bán hàng trực tuyến đồng thời gia tăng yếu tố nhận dạng thương hiệu trên Internet. Các website thương mại điện tử được thiết kế tạo trải nghiệm tiện dụng và thoải mái nhất cho người dùng truy cập website mua hàng, có thể nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm hay thông tin cần thiết với ít lần nhấp chuột nhất. Đảm bảo việc hiển thị giao diện tốt trên mọi màn hình thiết bị từ PC, máy tính bảng, smartphone cho đến smart TV với chuẩn Responsive mới nhất giúp gia tăng hiệu quả bán hàng đa kênh cho các cửa hàng, doanh nghiệp.


Tech5S không cam kết thiết kế website giá rẻ nhất mà phù hợp nhất, xứng đáng với từng đồng chi phí mà khách hàng bỏ ra đi cùng các giá trị gia tăng khác dành tặng khách hàng.


Tận tình tư vấn cho khách hàng lựa chọn tên miền, hosting và thiết kế website phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. Thường xuyên khuyến mại tặng tên miền, tặng hosting, tặng chứng nhận SSL giúp website bảo mật tốt hơn dành cho các khách hàng thiết kế các website chuyên nghiệp tại Tech5S.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Biệt thự i15-TT10, đường Foresa 8B, KĐT Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0964 949 988 & 0972 970 148

Email: cskh.tech5s@gmail.com

Website: https://tech5s.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tech5s/

Công ty Cổ phần kỹ nghệ Tech5S
Công ty Cổ phần kỹ nghệ Tech5S
Công ty Cổ phần kỹ nghệ Tech5S
Công ty Cổ phần kỹ nghệ Tech5S

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy