CÔNG TY CỔ PHẦN LY NGỌC DỊCH VỤ VỆ SINH TẠI ĐÀ NẴNG

top 5
Nguyễn Thị Mai

"Là nghề thì phải chuyên nghiệp" - đó là cách nhìn của Happy Home về “nghề vệ sinh”. Công ty Cổ phần Ly Ngọc Dịch vụ vệ sinh tại Đà Nẵng luôn nỗ lực cùng với những người lao động chân chính, nhằm đem tới dịch vụ tốt nhất, góp phần thay đổi cách nhìncủa xã hội Việt Nam về ”NGƯỜI” và ”NGHỀ” làm vệ sinh. Công ty mang đến dịch vụ dọn vệ sinh Đà Nẵng, với phương châm “chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm”.


Với các dịch vụ Công ty Cổ phần Ly Ngọc Dịch vụ vệ sinh tại Đà Nẵng mang đến như sau: Tổng vệ sinh nhà cửa sau xây dựng: Làm sạch toàn bộ các vết bẩn xây dựng còn lại. Gia đình bạn chỉ việc dọn vào ở trong một không gian được làm sạch toàn bộ; Tổng vệ sinh nhà cửa đang sử dụng: Làm sạch toàn bộ trong và ngoài ngôi nhà, căn hộ, biệt thự; các phòng ngủ, bếp, khách, nhà tắm…; và các nội thất; Và vệ sinh một phần các hạng mục trong ngôi nhà, biệt thự, căn hộ: đánh bóng sàn đá Marble, Granite, làm sạch sàn gạch men, gạch bóng kính, giặt thảm tại nhà, giặt ghế sofa, lau kính mặt ngoài, lau kính trên cao...


Đến với Công ty Cổ phần Ly Ngọc Dịch vụ vệ sinh tại Đà Nẵng, bạn có thể chọn một trong các gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình, bao gồm: Vệ sinh định kỳ, Vệ sinh hàng ngày, vệ sinh theo giờ, vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh theo tháng, vệ sinh theo từng hạng mục mà khách hàng yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Đỗ Huy Uyển, An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6355 2567

Email: ceo@lnc.com.vn

Website: https://lnc.com.vn/

Giao diện chính của website
Giao diện chính của website
các dịch vụ công ty cung cấp
các dịch vụ công ty cung cấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy