Công Ty Cổ Phần May Tây Sơn

top 3
Nhung Trần

Nhiều năm trở lại đây ngành may mặc đã phát triển nhanh chóng và trở thành một ngành có tính cạnh tranh cao, việc xuất khẩu sản phẩm của ngành này đóng vai trò là một trong những nguồn thu của đất nước.


Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, có tổng tài sản lớn, chiếm thị phần cao trong lĩnh vực may mặc Việt Nam với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm đạt khá, có mạng lưới hoạt động được phân bố rộng khắp trên các tỉnh, thành trong cả nước. Là một thành viên của Tổng công ty May Nhà Bè, Công Ty Cổ Phần May Tây Sơn được mở ra trên địa bàn huyện nhằm thu hút và giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động trong huyện Tây Sơn.


Công ty Cổ Phần May Tây Sơn chuyên sản xuất bộ veston nam, áo veston nữ, gilê, váy,..Điều kiện làm việc của công nhân tại công ty rất được quan tâm: môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, với trang thiết bị mới hiện đại được áp dụng những phương pháp kỹ thuật tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu về sản xuất. Người lao động được trợ cấp cơm trưa, hỗ trợ tiền xăng xe, có xe đưa đón cho lao động ở xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL19, Tây Xuân, Tây Sơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6388 0680
Email: maytayson.binhdinh@gmail.com

Công Ty Cổ Phần May Tây Sơn
Công Ty Cổ Phần May Tây Sơn
Công Ty Cổ Phần May Tây Sơn
Công Ty Cổ Phần May Tây Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy