Công ty Cổ phần Nội thất Đông Sài Gòn

top 2
Thảo Huỳnh

Công ty Cổ phần Nội thất Đông Sài Gòn (DSGGroup) không chỉ là công ty thiết kế nội thất, công ty còn kết hợp tính phong thủy trong không gian làm việc một cách khoa học và chu đáo khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Công ty cam kết mang lại một không gian làm việc thật thoải mái, tiện nghi, góp phần mang lại hiệu quả cao cho công việc của bạn.


Tự hào là một trong những thương hiệu Chất lượng – Uy tín – Hiện đại về lĩnh vực sản xuất, thiết kế, thi công nội thất. Trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Nội thất Đông Sài Gòn không ngừng hoàn thiện công nghệ và nâng cao trình độ chuyên môn, phát triển nguồn nhân lực nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm thiết kế và thi công nội/ngoại thất văn phòng, gia đình, nhà trường, công cộng… với chất lượng cao, phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và giá thành hợp lý.


Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, tâm huyết, đầy kinh nghiệm. Khi khách hàng có thắc mắc, công ty luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành để phục vụ tốt nhất. Khách hàng tại DSGGroup sẽ luôn nhận được những sản phẩm chất lượng nhất và những gợi ý, tư vấn nội thất hữu ích nhất. Ngoài những kiến thức về chuyên môn, kỹ thuật các nhà thiết kế tại DSGGroup còn hiểu rõ các quy tắc chọn nội thất cho hợp phong thuỷ, hợp mệnh của chủ nhân, màu sắc, trang trí kiến trúc không gian nói chung, v.v…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 389 - 391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3512 7777 & 0909 656 682
Email: dsgnoithat@gmail.com
Website: http://noithatdongsaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatHoaPhatDongSaiGon

Công ty Cổ phần Nội thất Đông Sài Gòn
Công ty Cổ phần Nội thất Đông Sài Gòn
Công ty Cổ phần Nội thất Đông Sài Gòn
Công ty Cổ phần Nội thất Đông Sài Gòn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy