Công ty Cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD

top 4
Văn Kim Nguyên

Công ty Cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD trước đây là Công ty Cổ phần Hợp tác Lao động nước ngoài LOD được thành lập vào năm 1992, có nguồn gốc từ việc tiếp nhận xông ty xuất khẩu thuyền viên thuộc Tổng công ty Tư vấn Đầu tư và Dịch vụ Hợp tác Quốc tế GTVT - Bưu điện.

Mặc dù khởi đầu với cơ sở vật chất và vốn hạn hẹp, nhưng với ý chí, hoài bão vươn lên, lãnh đạo và nhân viên Công ty đã không ngừng nỗ lực, vượt qua hàng loạt khó khăn và thách thức để xây dựng thương hiệu LOD trở thành một trong những công ty hàng đầu về xuất khẩu lao động và phát triển nguồn nhân lực tại thị trường Việt Nam sang Nhật. Đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Mỗi năm, công ty phái cử trung bình hơn 2.400 chuyên gia và lao động sang làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới. Công ty không chỉ tập trung vào các thị trường truyền thống như Nhật Bản mà còn mở rộng thị trường ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Với quy mô ban đầu chỉ hơn 10 cán bộ công nhân viên, đến nay, công ty đã có trên 200 người cán bộ công nhân viên, với hơn 80% có trình độ đại học và trên đại học.

Trải qua hành trình phát triển gần 30 năm, công ty đã đưa hơn 60.000 lao động sang làm việc ở nhiều quốc gia, đóng góp khoảng 35 triệu USD mỗi năm vào ngân sách quốc gia. Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng và bằng khen từ Nhà nước và các Bộ ngành, như Huân chương Lao động hạng ba năm 2002, Huân chương Lao động hạng nhì năm 2007, và nhiều giải thưởng khác của Chính phủ và Bộ ngành liên quan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 924 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0365 587 999
  • 65 Vũ Trọng Khánh, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0931 786 292
  • Chi nhánh: https://lod.com.vn/pages/lien-he

Email: tuyendung@lod.vn

Website: https://lod.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/CongtyLODvn

Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực LOD
Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực LOD
Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực LOD
Công ty Cổ phần Phát triển nguồn nhân lực LOD
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy