Công ty cổ phần Phú Thành

top 2
Phương Trinh

Công ty cổ phần Phú Thành là công ty thiết kế ánh sáng chuyên nghiệp qua những công trình chiếu sáng kiến trúc, chiếu sáng trang trí công nghệ Led ấn tượng, độc đáo mà khách hàng cũng như giới chuyên môn đã đánh giá rất cao.


Được biết, công ty Cổ phần Phú Thành đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp cung cấp và thi công đèn led tòa nhà, luôn tự hào là đối tác tin cậy của rất nhiều công trình nổi tiếng. Chính vì thế, khi đến với nơi này, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, không lo về giá, thi công chuẩn tiến độ.


Dịch vụ cung cấp lắp đặt trang trí led tòa nhà của Công ty cổ phần Phú Thành có nhiều ưu điểm khi các sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bảo hành chất lượng và đặc biệt là có nhiều dòng sản phẩm ngoại nhập phù hợp với sở thích yêu cái lạ, thích sự độc đáo của nhiều khách hàng mà phần đông là giới trẻ.


Hơn nữa việc lắp đặt, thi công, bảo dưỡng, bảo trì cũng được trung tâm chú trọng nhất là thông qua các hình thức cùng chính sách chăm sóc khách hàng. Công ty cổ phần Phú Thành với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho khách hàng để sở hữu hệ thống đèn Led trang trí tòa nhà chất lượng nhất với hiệu quả ánh sáng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô S5-10 cụm công nghiệp làng nghề xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 024 3563 7636
Email: sales@phuthanh.com.vn
Website: http://phuthanh.com

Fanpage: www.facebook.com/phuthanhledlighting/

Công ty cổ phần Phú Thành
Công ty cổ phần Phú Thành
Công ty cổ phần Phú Thành
Công ty cổ phần Phú Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy