Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại P.P

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại P.P được thành lập năm 2004 và là thành viên của Hiệp hội giấy Việt Nam, Hiệp hội in Việt Nam, Hiệp hội bao bì Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại lô 36H1, KĐT mới Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà máy sản xuất của công ty đặt tại lô CN02 KCN Quang Minh, Kim Hoa, Mê Linh, Hà Nội.


Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại P.P luôn nỗ lực hết mình để mở rộng quy mô hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm ngành giấy và bao bì nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Hiện tại công ty là một trong số các công ty sản xuất, xuất nhập khẩu, kinh doanh các sản phẩm giấy, bột giấy và bao bì lớn nhất Việt Nam.


Các sản phẩm công ty nhập khẩu và kinh doanh bao gồm: giấy in báo, giấy kraft, giấy màu, giấy carbon, bột giấy, giấy phế liệu… Hệ thống sản xuất của công ty bao gồm: 1 nhà máy sản xuất giấy bao bì và giấy in viết với công suất 50.000 tấn/năm, 1 nhà máy sản xuất gia công giấy vở xuất khẩu và nội địa với công xuất 60 triệu quyển/năm, 1 nhà máy sản xuất bao bì cao cấp và gia công giấy in và giấy photocopy.


Với phương châm lấy chữ “Tín” là kim chỉ nam trong mọi hành động, công ty hết sức tự hào khi luôn được đánh giá là đối tác đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm cao đối với các sản phẩm công ty sản xuất, kinh doanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng đại diện: 101A Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • Nhà máy: KCN Mê Linh, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 024 3556 3886
Email:
info@pppaper.com.vn
Website:
https://pppaper.com.vn/

Giấy A4 Pine
Giấy A4 Pine
Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại P.P
Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại P.P

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy