Công ty cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu bao bì Thăng Long

Thăng Long Packing JSC chuyên sản xuất các loại bao bì giấy từ màng mỏng chất lượng cao. Các loại màng đơn bao gồm LDPE, HPPE, PP, trong khi các loại màng phức bao gồm BOPP, PET ghép PE, nhôm, MPET, MCPP, PA. Ngoài ra, công ty còn sản xuất các loại bao bì giấy đựng linh kiện điện tử như điện thoại, sạc pin, tai nghe, máy in, máy tính, máy ảnh và các sản phẩm gia dụng khác. Với sự trang bị dây chuyền thiết bị hiện đại được cung cấp bởi các hãng uy tín đến từ Đài Loan, kết hợp với công nghệ tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, Thăng Long Packing JSC đảm bảo sản xuất các sản phẩm bao bì mỏng với hình thức đa dạng và chủng loại phong phú.


Các sản phẩm bao gì giấy của Thăng Long cung cấp cho các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm thực phẩm, y tế, dược phẩm, sản phẩm điện tử, quà tặng và nhiều lĩnh vực khác. Thăng Long cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm bao bì giấy chất lượng, đảm bảo an toàn và tiện lợi, đồng thời Công ty còn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì giấy tại Việt Nam, Thăng Long Packing JSC còn tiến hành các hoạt động thương mại, XNK và hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết với các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước để mang đến các sản phẩm thật sự chất lượng khi đến tay khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô D, cụm CN đa nghề Đình Bảng, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0836 822 255

Email: tltltgd04@thanglongpack.com.vn

Website: http://thanglongpack.com.vn/

    Thăng Long Packing JSC
    Thăng Long Packing JSC
    Thăng Long Packing JSC
    Thăng Long Packing JSC

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy