Công ty Cổ phần Sơn Petros

Công ty Cổ phần Sơn Petros Việt Nam thành lập từ năm 2017, là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sơn nước. Với tầm nhìn phát triển bền vững, công ty đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu Việt Nam, tỏa sáng với trí tuệ và tự hào quốc gia. Chuyên sản xuất các loại sơn nước, bột bả, sơn chống thấm và sơn giả đá, Petros sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại nhất từ Nhật Bản, với đội ngũ kỹ sư và công nhân giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ từ các chuyên gia nước ngoài.

Chiến lược của sơn Petros là đầu tư vào phát triển bền vững, nhằm xây dựng một thương hiệu Việt Nam đáng tin cậy. Công ty tập trung vào khách hàng, đặt họ là trung tâm trong quá trình phát triển. Với việc đầu tư vào máy móc, thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất, Sơn Petros đã sản xuất ra những sản phẩm sơn cao cấp, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và được đánh giá cao.

Ưu điểm của Sơn Petros là màng sơn nhẵn, bóng và cứng, khả năng chống kiềm hóa và chống thấm tốt, màu sắc bền đẹp , dễ lau chùi, khả năng chống nóng và phản xạ ánh nắng tốt, cũng như ngăn chặn sự phát triển của rêu mốc. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng cao, với giá cả hợp lý nhất, dựa trên năng lực, trình độ và kinh nghiệm của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Lưu Túc, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0899 919 998

Email: sonpetrosvietnam@gmail.com

Website: https://www.sonpetros.com/

Fanpage: www.facebook.com/sonpetrosvietnam/

Công ty Cổ phần Sơn Petros
Công ty Cổ phần Sơn Petros
Sơn Petros
Sơn Petros

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy