Công ty Cổ phần thiết bị Tân Minh Giang

top 6
Nguyen Phuong Thao

Công ty Cổ phần Thiết bị Tân Minh Giang, có trụ sở tọa lạc tại số 20 đường Cộng Hòa, gần sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh, nằm tại vị trí chiến lược gần trung tâm thương mại và công nghiệp lớn nhất Việt Nam. Với khuôn viên rộng lớn lên đến 10.000 m2, bao gồm các phần chính như khu trụ sở làm việc (1.000 m2), showroom (1.000 m2), nhà kho (2.000 m2), nhà chuyển giao công nghệ, xưởng sản xuất, và khu căn tin giải trí, Công ty Tân Minh Giang đã xây dựng một nền tảng vững chắc để phục vụ khách hàng và phát triển kinh doanh.

Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Công ty Cổ phần Thiết bị Tân Minh Giang đã xác lập mình như một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thương mại và kỹ thuật đa dạng, bao gồm việc thực hiện trọn gói các gói thầu EPC (Tư vấn, Thiết kế - Cung cấp thiết bị - Lắp đặt - Vận hành chuyển giao công nghệ - Bảo hành bảo trì). Công ty Tân Minh Giang tự hào về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2015, được cấp chứng nhận bởi tổ chức TQCSI. Tầm nhìn của công ty là trở thành một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp thiết bị dây truyền cho nhà máy lắp ráp, sửa chữa, garage ô tô, và gia công cơ khí.

Sứ mệnh của Công ty Tân Minh Giang là cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm, giải pháp, và dịch vụ chất lượng cao nhất, với trách nhiệm và tôn trọng đối với cộng đồng và xã hội. Công ty tự hào về đội ngũ cán bộ và công nhân viên, luôn tuân thủ phương châm "Tất cả vì khách hàng - Khách hàng cho tất cả," với kiến thức chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20, Đường Cộng Hòa Garden, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0918 178 777
Email:
tmg@tanminhgiang.com

Website: http://tanminhgiang.com/
Fanpage:
www.facebook.com/ctytanminhgiang/

Công ty Cổ phần thiết bị Tân Minh Giang
Công ty Cổ phần thiết bị Tân Minh Giang
Công ty Cổ phần thiết bị Tân Minh Giang
Công ty Cổ phần thiết bị Tân Minh Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy