CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG UNI HOUSE

top 1
Trúc My

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NỘI NGOẠI THẤT VÀ XÂY DỰNG UNI HOUSE là nơi cung cấp cho bạn các giải pháp về thiết kế và xây dựng nhà ở chuyên nghiệp với quy trình được quản lý chặt chẽ, tiến bộ, đảm bảo kiểm soát tốt chi phí cũng như chất lượng công trình được công ty nhận thi công.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG UNI HOUSE là đơn vị chuyên thiết kế và xây dựng các công trình nhà ở, nhà phố, biệt thự, chung cư và kể cả trường học. Trong đó, nổi bật phải nhắc đến công trình xây nhà phần thô với đội ngũ công nhân thi công chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành.


UNI HOUSE cung cấp đế quý khách hàng bảng thiết kế và thi công phần thô chất lượng cao, tiến độ thi công rõ ràng, triển khai nhanh chóng chóng cùng chế độ bảo hàng và hậu mãi chu đáo. Các bộ phận trong công ty làm việc nghiêm túc, phối hợp với nhau để tạo ra những dự án chất lượng đến từng chi tiết.

Khi nhận được thông tin về yêu cầu xây dựng nhà phần thô, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG UNI HOUSE nhanh chóng khảo sát địa hình và tiến hàng báo giá nhanh nhất đến khách hàng, chuẩn bị hợp đồng đạt đúng tiến độ thỏa thuận. Để công trình được đảm bảo chất lượng, UNI HOUSR đưa ra và tuân thủ quy trình kiểm soát trước, trong và sau giai đoạn tho công.

UNI HOUSE nỗ lực nghiên cứu các giải pháp xây dựng tối ưu vào các công trình để rút ngắn thời gian thi công, giúp khách hàng sớm sử dụng hoặc thực hiện quy trình tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Đ. Số 11, KP5, P, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0934 982 212 - 0349 092 222
Email: unihousejsc@gmail.com
Website: http://xaydungunihouse.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThietKevaXayDungUniHouse
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG UNI HOUSE
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG UNI HOUSE
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG UNI HOUSE
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG UNI HOUSE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy