Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Khu Vực 1

Công ty Viễn thông Khu vực 1 là một trong những nhà cung cấp thiết bị, dịch vụ viễn thông với bề dày nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện tử - Viễn thông - Tin học – Tự động hóa, có uy tín trên cả nước, đồng thời công ty còn thực hiện các công việc như tư vấn, thiết kế, xây dựng hệ thống thông tin liên lạc, bảo vệ, xây dựng các phần mềm quản lý viễn thông, tin học có hiệu quả cho các Bộ, Ngành, Cơ quan, Văn phòng đại diện, các khách sạn lớn...


Là nhà tích hợp hệ thống, đối tác tin cậy của các hãng nổi tiếng như Kenwood, Motorola, Hyt, Tadiran, Icom, Magellan, Vertex Standard, Panasonic, Sony, Samsung… Công ty Viễn thông Khu vực 1 xây dựng các dịch vụ dựa trên các tiêu chuẩn chính hãng. Các dịch vụ này thường xuyên được kiểm tra, cập nhật, cải tiến nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng. Cũng nhờ mối quan hệ trực tiếp với nhà cung cấp, dịch vụ bảo hành của công ty luôn được đảm bảo bởi các nhà sản xuất danh tiếng. Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là quyền lợi của mình", nên công ty không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng kỹ thuật cho sản phẩm cũng như luôn cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng.


Trong thời gian vừa qua công ty đã tạo được uy tín, mối quan hệ với các ban ngành cũng như chủ đầu tư trên khắp cả nước. Chính vì vậy, vị thế của công ty trên thị trường ngày càng vững vàng và ngày càng được nhiều khách hàng biết đến.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 111 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 1288 hoặc 024 3726 3966
  • Gmail: admin@vienthongkv1.com
  • Website: http://vienthongkv1.com
Công ty Cổ Phần Viễn Thông Khu Vực 1
Công ty Cổ Phần Viễn Thông Khu Vực 1
Công ty Cổ Phần Viễn Thông Khu Vực 1
Công ty Cổ Phần Viễn Thông Khu Vực 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy