Công ty cổ phần Zone Media

Logo là một mẫu thiết kế thương mại có tính duy nhất để xác định công ty. Tính duy nhất là điều rất quan trọng để tránh sự nhầm lẫn trong thương trường, nơi có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, giữa khách hàng, nhà cung cấp, người sử dụng, đối tác và công chúng nói chung. Để Logo đạt được mục tiêu này, nó phải bao hàm chức năng như một thương hiệu và có thể được sử dụng để xác định tính duy nhất trong lĩnh vực kinh doanh, các tổ chức, sự kiện, sản phẩm và dịch vụ.

Một logo tốt thường là sự kết hợp giữa tính đơn giản và tính độc đáo. Trong bất kì trường hợp nào, logo cần được thiết kế để có thể gây ấn tượng ở ngay cái nhìn đầu tiên. Mục đích là chỉ sau một vài lần nhìn, người ta có thể cảm thấy quen với logo đó và có thể phân biệt giữa hàng trăm logo khác vẫn thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng.


Công ty cổ phần Zone Media là công ty công nghệ hàng đầu Đà Nẵng, luôn tiên phong trong việc sản xuất phần mềm, thiết kế website và các giải pháp công nghệ đỉnh cao phục vụ cho một lượng lớn khách hàng trên toàn quốc. Tư vấn, thiết kế trọn bộ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp, thiết kế logo, banner quảng cáo ấn tượng với hàng trăm ý tưởng độc đáo. Đặc biệt, khi đến với công ty quý khách hàng sẽ là những người bạn thân thiết, để hợp tác và xây dựng cùng khách hàng trên suốt con đường đi đến thành công của mình.


Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, kỉ luật và tinh thần tiên phong, các thành viên Zone Media đã cho ra đời những sản phẩm website độc đáo, tươi tắn, sáng tạo và mang đầy tính nghệ thuật dành riêng cho từng yêu cầu của khách. Không chỉ vậy, với quy trình làm việc khép kín, tiêu chuẩn đặt ra tại Zone Media là phải luôn đảm bảo công việc đúng tiến độ, chất lượng và tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho quý khách hàng khi đến với công ty.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: +84 0236 3600 123

Fax: +84 0236 3622 888

Email: info@zonemedia.vn

Website: http://zonemedia.vn/

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy