Công ty CP dịch vụ vệ sinh Pan Pacific Sài Gòn

Công ty CP dịch vụ vệ sinh Pan Pacific Sài Gòn rất trân trọng sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng. Với cam kết đặt sự tin cậy của khách hàng lên hàng đầu, công ty luôn nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Pan Pacific Sài Gòn đã phát triển từ một trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và mở rộng đến nhiều chi nhánh như Pan Pacific Sài Gòn Hà Nội, Pan Pacific Sài Gòn Đà Nẵng, Pan Pacific Sài Gòn Miền Tây, Pan Pacific Sài Gòn Bình Dương và Pan Pacific Sài Gòn Đồng Nai để đáp ứng nhu cầu làm sạch của doanh nghiệp trên toàn quốc. Khi đến với Pan Pacific sài Gòn, Quý khách hàng được đảm bảo một môi trường làm việc và sinh hoạt trong lành, sạch sẽ và thoáng mát. Công ty xây dựng một hình ảnh văn minh lịch thiệp và tạo dựng nền văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, từ tính trung thực và chuyên nghiệp của nhân viên, sự tận tâm của đội ngũ quản lý và sự không ngừng cải tiến trang thiết bị và máy móc hiện đại.

Công ty Pan Pacific Sài Gòn đã trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Duy trì và phát triển số lượng nhân sự và khách hàng với mức độ duy trì cao. Với công ty, việc lựa chọn dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp của Công ty Pan Pacific Sài Gòn đảm bảo mang lại lợi ích cụ thể như chất lượng cao, chi phí hợp lý và tần suất công việc cao để đảm bảo sạch tối đa. Quý khách hàng cũng được hưởng lợi từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy và không cần đầu tư vào máy móc và hóa chất làm sạch chuyên dụng.

Không chỉ duy trì tài sản mà còn tạo ra một môi trường sạch đẹp cho cán bộ, công nhân viên và khách tham quan, tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Công ty cũng loại bỏ gánh nặng quản lý công nhân vệ sinh và đảm bảo giải quyết mọi vấn đề phát sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1050/13 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 028 3589 5091
Email: info@panpacificsaigon.com
Website: http://panpacificsaigon.com/trang-chu.html
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046448545303
Công ty CP dịch vụ vệ sinh Pan Pacific Sài Gòn
Công ty CP dịch vụ vệ sinh Pan Pacific Sài Gòn
Công ty CP dịch vụ vệ sinh Pan Pacific Sài Gòn
Công ty CP dịch vụ vệ sinh Pan Pacific Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy