Công ty CP VINHOMES (Tập đoàn VINGROUP)

Vinhomes là công ty đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản số 1, uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam. Tập đoàn có quy mô, tốc độ phát triển và chất lượng dịch vụ cao dẫn đầu thị trường bất động sản, luôn phát triển bền vững và mang tầm cỡ quốc tế.


Công ty luôn tiên phong mang đến trải nghiệm sống tuyệt hảo giữa lòng thành phố, với khu dân cư được quy hoạch hiện đại, tiện ích đồng bộ, môi trường xanh sạch đẹp và giúp kiến tạo phong cách sống mới cho khách hàng. Vinhomes có mục tiêu kết nối cư dân, tạo môi trường sống hiện đại, năng động với không gian sống xanh, giúp khách hàng tận hưởng không gian tốt đẹp, chất lượng cao mỗi ngày.


Minh bạch và hiệu quả là những điều kiện chính của mô hình quản trị công ty Vinhomes. Hội đồng quản trị Vinhomes nhận thức rõ nét rằng, quản trị tốt mới đem lại giá trị cho các cổ đông và chính sự phát triển bền vững của Vinhomes. Là một thành viên quan trọng của Vinhomes. Các dự án của Vinhomes là những dự án hạ tầng khu đô thị phức hợp và quy mô lớn. Chúng phát triển đồng bộ với nhiều tiện ích, dịch vụ và tận dụng tối đa hệ sinh thái Vingroup. Chính vì lẽ đó, Vinhomes tự coi mình là người xây dựng cộng đồng, không chỉ mang đến thị trường những sản phẩm bất động sản mà còn mang đến cho cư dân môi trường sống chất lượng cao, văn minh, giúp thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam bằng công nghệ số và giải pháp thông minh trong xây dựng, quản lý và vận hành không gian đô thị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, KĐT sinh thái Vinhomes Riverside, P. Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 1900 232 389
Email: info@vinhomes.vn
Website: https://www.vinhomes.vn

Chung cư xanh, sạch đẹp và hiện đại bậc nhất của Vinhomes
Chung cư xanh, sạch đẹp và hiện đại bậc nhất của Vinhomes
Chung cư xanh, sạch đẹp và hiện đại bậc nhất của Vinhomes
Chung cư xanh, sạch đẹp và hiện đại bậc nhất của Vinhomes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy