Công ty dịch thuật chuyên nghiệp PTI

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp PTI là công ty dịch thuật đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được bảo hộ thương hiệu độc quyền bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Công ty dịch thuật PTI là cung cấp dịch vụ dịch thuật dịch tiếng Trung chuyên nghiệp cho các công ty và cá nhân với cam kết chất lượng, thời gian và chi phí cạnh tranh nhất.


Song song với sự phát triển, tập trung nâng cao chất lượng chuyên môn, PTI luôn chú trọng công tác đào tạo, tuyển dụng nhân tài. Thường xuyên đầu tư khai thác thị trường mới và mở rộng mạng lưới khách hàng.Thế mạnh của PTI là sở hữu nguồn nhân lực dồi dào, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Qua thực tiễn PTI đã chứng minh khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực dịch thuật với việc chiếm lĩnh và đáp ứng hơn 80% nhu cầu dịch thuật của cả nước.


Bằng năng lực, kinh nghiệm và sự tận tâm PTI đã mang đến cho ngành dịch thuật Việt Nam một diện mạo mới nhờ đội ngũ biên dịch viên được đào tạo chuyên môn hóa cao, quy trình quản lý dịch thuật khép kín hiện đại và chuyên nghiệp cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đến với công ty, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn so với các công ty dịch thuật khác, sự khác biệt nằm ở đội ngũ biên dịch viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, tốc độ dịch nhanh, chính xác, giá cả cạnh tranh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48A, Lê Liễu, Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3559 2624

Fax: (028) 3 559 2625

Hotline: 0909.835.644 (Mr. Tuấn)

Email: sales.sg@dichthuatpti.com

Website: www.ptitranslation.com.vn

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp PTI
Công ty dịch thuật chuyên nghiệp PTI
Công ty dịch thuật chuyên nghiệp PTI
Công ty dịch thuật chuyên nghiệp PTI
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy