Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Nam

Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Nam luôn đề cao sứ mệnh phục vụ, là cầu nối truyền đạt ngôn ngữ của nhân loại. Vì chính sách phát triển đúng đắn, sự tin tưởng của quý khách hàng, những nỗ lực của ban điều hành và toàn thể cán bộ nhân viên, tự tin sẽ tiếp tục lớn mạnh, tiếp tục giữ vững phong cách chuyên nghiệp “Pro” tiến bước, trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ dịch thuật hàng đầu tại Việt Nam và thế giới.


Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Nam tiền thân là Trung tâm dịch thuật V.I.E.T.R.A.N.S với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp, chuyên hơn 35 ngôn ngữ trong đó có tiếng Trung, và hơn 58 chuyên ngành. Thế mạnh trong việc xử lý các tài liệu thuộc các lĩnh vực: Dịch hồ sơ thầu, Các tài liệu dự án, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật chế tạo …. . Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Nam (VIETRANS) hiện tại là một đơn vị dịch thuật uy tín trên thị trường, được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong nước và quốc tế.


Hiện có hơn 2000 khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ dịch thuật, phiên dịch của công ty. Với kinh nghiệm qua thử thách, cùng với đội ngũ nhân viên công tác viên có đầy đủ năng lực kinh nghiệm, Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiều dự án trong nước và quốc tế. Với cam kết: “Chất lượng cao - Giá cả cạnh tranh - Dịch vụ chuyên nghiệp” Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu cho chất lượng đối với mỗi sản phẩm của tất cả các khách hàng khi đã đặt niềm tin vào công ty, điều này được minh chứng qua hệ thống các khách hàng đối tác lớn đang sử dụng dịch vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 237 Bạch Mai, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 096 689 89 89

Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Nam
Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Nam
Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Nam
Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy