Công Ty Môi Trường Đô Thị Đông Đô

Công ty TNHH hút bể phốt Đông Đô luôn cam kết với khách hàng là sở hữu dịch vụ hút bể phốt giá rẻ sạch sẽ đảm bảo an toàn, chuyên nghiệp. Tình trạng tắc nghẽn thông thường của đường cống ngắn và nông dễ xử lý. Nhân viên của Đông đô sẽ hướng dẫn bạn cách thông tắc cống đơn giản và cũng khá hiệu quả. Nhân viên của Đông Đô thông cho bạn ở tình trạng thông thường giá thông tắc cống chỉ từ 100.000đ.


Công ty sẽ có mặt sau 10 phút liên hệ với thời gian hoạt động xuyên suốt24/24h, bất kể ngày lễ hay chủ nhật. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách về dịch vụ thông tắc cống Hà Nội. Đông Đô sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra. Nhân viên kỹ thuật của Đông Đô sẽ có mặt tại nhà quý khách ngay sau 15 phút liên hệ lên tổng đài. Sau đó, kiểm tra khảo sát và báo cáo nguyên nhân miễn phí 100%. Nếu tình trạng cống của nhà bạn bị tắc ở tình trạng nhẹ và đơn giản. Nhân viên kỹ thuật của Đông Đô sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý lấy cho đỡ tốn kém chi phí.


Đông Đô có đủ các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nhật bản về như. Thông tắc cống bằng máy lò xo không đục phá. Có đầy đủ hóa đơn chứng từ, hợp đồng thông tắc cống giá rẻ bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó còn kiểm tra khảo sát và tư vấn được miễn phí 100%. Dịch vụ hút bể phốt tại hà nội và cả nước với biên lai và phiếu bảo hành đầy đủ cho khách hàng. Bảo Hành cao lên tới 5 năm với dịch vụ hút bể phốt giá rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nhà E9 Tầng 9 Số 96B Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 12/106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • https://hutbephotdongdo.com/lien-he

Hotline: 024 3905 9059
Email: congtyhutbephotdongdo@gmail.com
Website: https://hutbephotdongdo.com/

Công Ty Môi Trường Đô Thị Đông Đô
Công Ty Môi Trường Đô Thị Đông Đô
Công Ty Môi Trường Đô Thị Đông Đô
Công Ty Môi Trường Đô Thị Đông Đô
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy