Công ty Nam Phương Phát

Trong suốt thời gian qua với hoạt động và mục tiêu duy nhất của Công ty Nam Phương Phát là “AN TOÀN CHO KHÁCH HÀNG”, do đó trên thị trường Nghệ An cũng như trong nước. Công ty Nam Phương Phát luôn được biết đến như là một đối tác rất chuyên nghiệp và có uy tín trong việc cung cấp trang thiết bị phòng cháy chữa cháy cho các Công ty xây dựng, chung cư cao cấp, tòa nhà hành chính, trường học, bệnh viện, nhà máy…..


Đặc biệt và nổi bật nhất là nhập khẩu và phân phối sản phẩm thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Song song với các hoạt động phân phối, Công ty Nam Phương Phát đã thực hiện được nhiều dự án tiêu biểu, cung cấp thiết bị phòng chữa cháy cho các bệnh viện, siêu thị, chung cư, khu công nghiệp lớn ở trên địa bàn Nghệ An và các tỉnh như Thanh Hóa, Hà Tỉnh, Quảng Bình, Quảng trị…


Lắp đặt hệ thống phòng cháy cho các tổng công ty, tập đoàn lớn. Thi công nhiều dự lớn như Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An, nhà máy Hoa sen tại Đồng Hới… Và còn nhiều công trình lớn khác. Với phương châm “Đem đến cho khách hàng sự tin tưởng cao, cung cấp các sản phẩm có chất lượng” Nam Phương Phát luôn luôn mong muốn hợp tác lâu dài và đáp ứng mọi mong muốn đối với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 110 - đường Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0984 186 856

Email: tamhai241183@gmail.com


Công ty Nam Phương Phát
Công ty Nam Phương Phát
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy