Công ty Phạm Gia Phát

top 7
Trúc My
Phạm Gia Phát có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thạch cao, đội ngũ kỹ sư, nhân viên có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và không ngừng sáng tạo. Công ty có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất lựa chọn, hiệu quả kinh tế với công trình chất lượng, giá cả hợp lý nhất.


Phạm Gia Phát đảm bảo các yếu tố dưới đây, với mong muốn mang lại điều tuyệt vời nhất cho bạn và đặc biệt ngôi nhà bạn đang sinh sống:

  • Trần thạch cao có thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí rút ngắn thời gian thi công, giải pháp cho tiến độ của công trình.
  • Giá thành hợp lý tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư và người tiêu dùng giá thi công trần từng mặt bằng thi công và vật tư thi công.
  • Không độc hại: Tấm thạch cao không chứa hỗn hợp Amiăng và chất gây ung thư. Vì thế tấm thạch cao bảo đảm một môi trường trong sạch và an toàn. Thân thiện với môi trường. Vì hướng tới không gian sử dụng cho con người nên sự an toàn luôn được công ty đặt lên hàng đầu.
  • Dễ dàng sửa chữa với những nơi bị hư hỏng mà không phải thay toàn bộ tấm, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như kinh phí trong sửa chữa.
  • Trần thạch cao từ Phạm Gia Phát có trọng lượng nhẹ: Trọng lượng tấm thạch cao chỉ vào khoảng 6.5-9.5kg/m2 (tùy từng hệ tấm thường, tấm chống ẩm, tấm chịu nước cùng độ dày của tấm), nên khi sử dụng trần thạch cao làm giảm đáng kể tải trọng lên kết cấu của ngôi nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 369 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0966 486 057
Email: thachcaophamgiaphat@gmail.com
Website: https://thachcaongocanh.com/
Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00
Công ty Phạm Gia Phát
Công ty Phạm Gia Phát
Công ty Phạm Gia Phát
Công ty Phạm Gia Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy