Công ty quảng cáo Mixa Việt

Thương mại Việt Nam ngày càng phát triển, môi trường kinh doanh luôn diễn ra sôi động với sự tham gia đầu tư độc lập cũng như liên kết từ nhiều công ty trong nước và quốc tế. Chính vì thế, việc thúc đẩy quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm hay dịch vụ là nhu cầu thiết yếu và vô cùng quan trọng đối với mỗi công ty. Nắm bắt được điều này, Công ty quảng cáo Mixa Việt (Mixaviet) đã được thành lập và đi vào hoạt động, và giờ đây, thương hiệu Mixa Việt đã trở nên vô cùng thân quen với nhiều khách hàng.


Tại thời điểm này, công ty có thể khẳng định rằng đã xây dựng được chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, Mixa Việt luôn không ngừng cải tiến công nghệ cũng như nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của thị trường.


Đến nay, Công ty Mixa Việt đã thành công trong việc hỗ trợ được nhiều công ty đối tác hiệu quả hơn trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu. Để đạt được thành tựu này, qua dòng thời gian, Mixa Việt không ngừng đầu tư các thiết bị ngoại nhập lớn nhỏ, đã đáp ứng được thị trường hơn 10 dòng sản phẩm, đặc biệt, hệ thống máy chủ đạo hiện đại của Mixa Việt được nhập từ Nhật Bản luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt, công suất cao, đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng một cách kịp thời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45D Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Điện thoại: 0909 010 334 & 0286 258 1578 & 0909 456 550

Giờ mở cửa: 08:00 -17:00

    Website công ty quảng cáo Mixa Việt
    Website công ty quảng cáo Mixa Việt
    Biển thi công của công ty quảng cáo Mixa Việt
    Biển thi công của công ty quảng cáo Mixa Việt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy