Công ty Quảng cáo & Tổ chức sự kiện Đức Vĩnh

Công ty Quảng cáo & Tổ chức sự kiện Đức Vĩnh là công ty chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt bảng hiệu quảng cáo nổi tiếng tại Quảng Bình và được coi là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong truyền thông quảng cáo ngoài trời. Với nhiều loại hình quảng cáo phong phú đa dạng tạo cho các doanh nghiệp bằng các mẫu thiết kế, bảng hiệu quảng cáo hiện đại làm tăng hiệu quả của chiến dịch marketing của các khách hàng đối tác.


Với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm, luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”. Đức Vĩnh đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn tại Quảng Bình để triển khai quảng cáo truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp. Với số lượng sản phẩm lớn và đa dạng, cung cấp nhiều loại vật liệu và trang trí bằng chữ, hình ảnh 3D, đèn LED giống nhau nhằm phát huy hiệu quả thẩm mỹ đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn mẫu biển quảng cáo đa kênh làm phong phú đối với quảng cáo của doanh nghiệp giúp tiếp cận khách hàng và độ phủ sóng của thương hiệu.


Với đội ngũ nhân sự đông đảo, tâm huyết và nhiệt tình cùng với đó là sự am hiểu ngành nghề và thị trường sẽ đưa ra cho các khách hàng những tư vấn có lợi nhất cho các doanh nghiệp. Giúp các doanh nghiệp thành công hơn trong các chiến dịch quảng cáo của mình. Các loại hình quảng cáo của Đức Vĩnh đều được đặt tại những vị trí đắc địa nhất với mật độ phương tiện giao thông lớn nhất giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 345 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 023 2384 2248
Email: quangcaoducvinh.qb@gmail.com

Website: http://ducvinhqb.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/congtyquangcaovatochucsukienducvinh

Công ty Quảng cáo & Tổ chức sự kiện Đức Vĩnh
Công ty Quảng cáo & Tổ chức sự kiện Đức Vĩnh
Công ty Quảng cáo & Tổ chức sự kiện Đức Vĩnh
Công ty Quảng cáo & Tổ chức sự kiện Đức Vĩnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy